Trong tháng 7, hàng loạt sản phẩm giá rẻ cạnh tranh nhau từng mức giá của các ông lớn đã dần lộ diện đồng thời cũng đã chính thức lên kệ thị trường gây sự chú ý và quan tâm lớn từ phía người tiêu dùng trong nước.

Galaxy Pocket 2

Giá bán chính hãng: dự kiến 1,79 triệu đồng

{keywords}

Galaxy Pocket 2 là chiếc smartphone được đánh giá là rẻ nhất hiện nay với mức giá bán dự kiến vào khoảng 1,79 triệu đồng. Theo nguồn thông tin của Dân trí, dòng sản phầm mới nhất của Samsung sẽ chính thức được bán ra vào cuối tháng 7 năm nay.

Về sản phẩm, Galaxy Pocket sẽ khởi chạy Android 4.4.2 KitKat mới nhất của Google khi bán ra thị trường và một số ứng dụng độc quyền của Samsung đã tích hợp trên một số sản phẩm phổ thông trước đó của thương hiệu này.

Samsung trang bị cho máy một màn hình 3,2 inch có độ phân giải 240x320 pixel, bên trong là vi xử lý lõi đơn xung nhịp 1 GHz, RAM 512 MB và bộ nhớ trong 4 GB, có khe cắm thẻ rời lên đến 32 GB.

Ngoài ra, máy dùng camera 2 Mpx và không có camera phụ cùng pin nguồn dung lượng 1.200 mAh.

Asus Zenfone 4

Giá bán chính hãng: 2,19 triệu đồng

{keywords}

Hôm nay 21/7, Asus cũng đã chính thức công bố sẽ chính thức bán ra thị trường một phiên bản Asus Zenfone 4 mới với nâng cấp về pin.

Theo đó, dòng sản phẩm này không có sự thay đổi trong phần cứng cũng như phần mềm, chỉ có pin được nâng cấp từ 1.200 mAh lên 1.600 mAh và giá bán cũng được tăng thêm 200 ngàn đồng.

Với việc nâng cấp pin, dòng sản phẩm mới không được tặng kèm pin tương tự như chiếc Zenfone 4 trước đó là 2 pin với dung lượng 1.200 mAh.

Cấu hình của máy bao gồm một màn hình LCD 4 inch độ phân giải 800x480 pixel, vi xử lý Atom Z2520 xung nhịp 1,2 GHz, RAM 1 GB và bộ đôi camera 5 Mpx cùng camera phụ VGA.

Tuy vậy, máy vẫn chạy ở nền tảng Android 4.3 và có thể được nâng cấp lên Android 4.4 trong thời gian tới.

Galaxy V

Giá bán chính hãng: dự kiến 2,3 triệu đồng

{keywords}

Không đứng ngoài cuộc chơi khi sự bành trướng của các thương hiệu khác, Samsung tung ra loạt sản phẩm mới trải dài ở mọi mức giá trong phân khúc phổ thông. Sau Galaxy Pocket, chiếc Galaxy V sẽ là sản phẩm phổ thông tiếp theo đã lộ diện trong tháng 7 năm nay.

Theo một nguồn tin, máy được lộ diện với mức giá bán vào khoảng 2,3 triệu đồng và lên kệ trong đầu tháng 8. Đặc biệt, nguồn thông tin này còn cho biết V là dòng sản phẩm đặc biệt dành riêng cho thị trường Việt Nam, "V" là viết tắt của Việt Nam, do đó máy sẽ được tích hợp nhiều tính năng riêng biệt, độc đáo, phù hợp cho người dùng Việt.

Về cấu hình, Galaxy V dùng một màn hình 4.0 inch với vi xử lý ở xung nhịp 1,2 GHz (chip sử dụng vẫn chưa được công bố), RAM 512 MB và bộ nhớ trong 4 GB. Samsung cũng tích hợp vào đó Android 4.4 KitKat mới nhất khi tung ra thị trường.

Asus Zenfone 4 màn hình 4,5 inch

Giá bán chính hãng: 2,79 triệu đồng

{keywords}

Không chỉ có Zenfone 4 phiên bản được nâng cấp pin, Asus tỏ ra sự tham vọng của mình là khi những tay chơi mới tấn công mạnh mẽ vào phân khúc này. Cụ thể, Asus lại mang đến thị trường này một sản phẩm Zenfone 4 màn hình 4,5 inch với giá bán chính hãng là 2,79 triệu đồng.

So với Zenfone 4 màn hình 4 inch, phiên bản mới không chỉ được nâng cấp màn hình mà cả pin, camera cũng như phần mềm.

Về phần cứng, Zenfone 4 sử dụng màn hình IPS kích thước 4,5 inch với mật độ điểm ảnh đạt 233 ppi, cao hơn so với phiên bản trước đó. Bên trong, máy vẫn sử dụng chip xử lý Intel Atom Z2520 xung nhịp 1,2 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB (hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài). Đặc biệt, máy chạy trên nền tảng Android phiên bản 4.4 KitKat mới nhất của Google cùng nguồn pin nâng cấp lên dung lượng 1.750 mAh và camera 8 Mpx cho khả năng quay video Full HD (Có camera trước đạt chuẩn VGA).  

Nokia X2

Giá bán chính hãng: 2,99 triệu đồng

{keywords}

Không kém cạnh so với các đối thủ khác, Nokia cũng nhanh chóng mang đến chiếc Nokia X2 về thị trường Việt, đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dùng.

Đây là dòng sản phẩm Android mới nhất của Nokia với sự nâng cấp đáng giá về cả phần cứng lẫn phần mềm, và giá bán chính hãng là 2,99 triệu đồng.

So với mức giá bán với Nokia X, dòng sản phẩm của Nokia mắc hơn 200 ngàn đồng, tuy nhiên cấu hình của máy cũng không kém cạnh gì.  Nokia lồng vào sản phẩm khả năng hỗ trợ 2 SIM 2 sóng cùng bộ phần cứng mạnh mẽ, gồm: màn hình 4,3 inch theo công nghệ ClearBlack, một vi xử lý lõi kép của Qualcomm xung nhịp 1.2GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 4 GB hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ rời.

Ngoài ra, máy có nguồn pin 1.800 mAh và bộ đôi camera lần lượt 5 Mpx và 0,3 Mpx.

Theo Dantri