Knock Code là chức năng bảo mật được LG trang bị trên những mẫu smartphone mới được cho là sẽ an toàn hơn tất cả những hình thức khóa màn hình hiện nay trên smartphone. LG vừa tung ra loạt clip cực kỳ hài hước để minh chứng điều đó.

Knock Code là chức năng bảo mật được LG giới thiệu lần đầu tiên trên chiếc phablet G Pro 2 được tung ra hồi tháng 2 vừa qua, cho phép người dùng có thể mở khóa màn hình thiết bị bằng cách gõ lên các điểm trên màn hình theo thứ tự nhất định.

Sau khi được giới thiệu trên G Pro 2, LG đã tiếp tục trang bị chức năng Knock Code trên hàng loạt smartphone mới được ra mắt của hãng.

Ngay từ thời điểm mới ra mắt, LG đã tự tin tuyên bố tính năng Knock Code của mình an toàn hơn bất kỳ hình thức bảo mật nào khác trên smartphone, bao gồm cả chức năng bảo mật vân tay, mà theo LG Knock Code có thể tạo ra hơn 86.000 kiểu mã hóa khác nhau để bảo vệ smartphone của người dùng.

Mới đây, LG đã tung ra loạt clip với nội dung cực kỳ hài hước, mà các nhân vật trong đó rơi vào từng hoàn cảnh éo le sau khi bị người khác qua mặt chức năng khóa màn hình trên smartphone để xem được những nội dung bí mật bên trong đó. Loạt clip hài hước này như một lần nữa khẳng định tuyên bố của LG về việc Knock Code an toàn hơn các hình thức bảo vệ smartphone khác được biết đến hiện nay.

Mỗi đoạn clip đều có nội dung hài hước và đều có những cái kết bất ngờ ở cuối.

Clip so sánh Knock Code với chức năng bảo mật vân tay. Người chồng trong đoạn clip đã không may bị người vợ đọc được đoạn nội dung tin nhắn với bạn bè chê thức ăn vợ nấu... dở như thức ăn dành cho chó. Mặc dù người chồng sử dụng chức năng bảo mật vân tay, nhưng một phú vô ý đã bị người vợ “qua mặt”:


Clip so sánh Knock Code với chức năng bảo mật bằng gương mặt. Theo nội dung đoạn clip thì chức năng bảo mật này bị vượt qua dễ dàng và người vợ đã khám phá ra được rằng người chồng đã giấu mình để đi chơi ở Las Vegas. Để rồi cuối cùng người chồng đã phải chịu “trận lôi đình” của vợ và phải dọn dẹp nhà cửa.


Clip so sánh Knock Code với chức năng bảo mật bằng dãy số. Theo LG thì chức năng bảo mật này có thể bị đoán ra nếu người dùng sử dụng những dãy số quen thuộc như ngày sinh nhật hoặc một ngày đáng nhớ nào đó.


Clip so sánh Knock Code với chức năng bảo mật nối điểm (Pattern lock). Mặc dù được xem là một trong những hình thức bảo mật an toàn nhất hiện nay, tuy nhiên đoạn clip của LG cho thấy một cách qua mặt hình thức bảo mật này đó là dò theo dấu vết ngón tay trên màn hình. Người chị trong đoạn clip đã khám phá ra bí mật khi chính cô em là người đã làm hỏng chiếc túi xách mà mình yêu thích sau khi xâm nhập vào smartphone của cô em gái.


Theo Dantri