Một video cùng nhiều hình ảnh được thực hiện tại một hội chợ điện tử của Hồng Kông đã tiết lộ nhiều thông tin mới về kích thước cũng như thiết kế của iPhone thế hệ kế tiếp.

{keywords}
Hình ảnh mô hình iPhone 6 xuất hiện tại Hồng Kông.

Mặc dù chỉ là một mô hình mẫu được cho là của iPhone 6, tuy nhiên, từ đây, người ta có thể biết được rằng, iPhone 6 sẽ có màn hình to hơn với các đường bo tròn giống như trên iPad Air.

Từ trước đó, đã có nhiều thông tin tiết lộ rằng, iPhone 6 sẽ kế thừa thiết kế từ iPad Air và iPad mini Retina. Nhiều thông tin cũng khẳng định, chiếc iPhone thế hệ kế tiếp sẽ chỉ dày 6mm và có tên là Apple iPhone Air.

{keywords}
Hình ảnh mô hình iPhone 6.

Từ khi có những thông tin về việc iPhone 6 bắt đầu được sản xuất, các nhà sản xuất case (vỏ, ốp bảo vệ) cho iPhone thế hệ mới cũng bắt đầu lên kế hoạch tung ra các sản phẩm mới để đón đầu. Điều này buộc họ phải bỏ khá nhiều tiền để có thể nghe ngóng được những thông tin chính xác về sản phẩm mới hoặc phải ngồi chờ cho tới khi sản phẩm chính thức ra mắt. Chính vì thế, những mô hình mẫu của iPhone thường tiết lộ khá chính xác về kích thước cũng như thiết kế của sản phẩm.

Lê Văn (Theo PhoneArena)