Chiếc điện thoại Lumia 930 của hãng Nokia đã được công bố đầu tuần này, nhưng phải tới tháng 6 mới bán ra.

Jonne Harju - nhà thiết kế của Nokia cho biết: “Thường những chiếc điện thoại nhôm có kiểu dáng nguyên khối thì thời gian sản xuất ít hơn. Nhưng chúng tôi không biết tại sao Lumia 930 lại mất khá lâu để được bày lên kệ”.

{keywords}
Lumia 930 với kiểu dáng nhôm nguyên khối. Ảnh: Phonearena.

Jonne Harju thừa nhận: "Lumia 930 có những đặc điểm kế thừa từ các thiết bị khác, đặc biệt là mẫu Lumia Icon". Ông nói, “Nokia đã nỗ lực tối đa để tạo ra khung nhôm và trông chúng thật nhất bằng sự liền mạch, thống nhất trong kết cấu sản phẩm”.

Nhà thiết kế Nokia thêm rằng, hãng đã xây dựng phần cứng và giao diện cho người dùng đơn giản nhất có thể, “Lumia 930 sẽ cho chúng ta thấy rằng, nó không chỉ là một thiết bị kỹ thuật chất lượng, mà còn là một người bạn ở bên cạnh luôn nhắc nhở những khi cần”.

Lumia 930 là một trong hai smartphone đầu tiên chạy Windows Phone 8.1. Chiếc điện thoại này sẽ có giá 599 USD với phiên bản mở khóa. Máy có màn hình 5 inch 1080p ClearBlack, camera 20,7 MP, với vi xử lý Snapdragon 800, RAM 2GB, bộ nhớ trong 32GB (chưa mở rộng), và pin 2.420 mAh.

Theo Zing