Nhờ chính sách ưu đãi, chiếc xe SUV của GM có giá chỉ 193 triệu đồng tại thị trường Trung Quốc.

Chỉ với khoản tiền 200 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu một chiếc SUV mới nhất thuộc liên doanh của GM tại Trung Quốc với tên gọi Wuling Hong Guang S3, nhưng với điều kiện bạn đang sống ở … Trung Quốc.

{keywords}
{keywords}
Chiếc SUV Trung Quốc có hình thức đẹp này giá chỉ 193 triệu đồng. Ảnh: Chinadaily


Bởi chiếc Wuling Hong Guang S3 chỉ được phân phối ở thị trường Trung Quốc do những hạn chế về giá thành cũng như thỏa thuận của liên doanh SAIC – GM – Wuling. Ngay cả việc xuất khẩu sang các thị trường lân cận như Đông Nam Á cũng là một chuyện không dễ dàng.

Wuling Hong Guang S3 có mức giá khởi điểm 8.500 USD (tương đương khoảng 193 triệu đồng), nhờ chính sách ưu đãi nội địa hóa sản xuất.

Với mức giá rẻ như vậy, Wuling Hong Guang S3 có gì? Wuling Hong Guang S3 có hình thức khá ổn, giống với các mẫu xe Chevrolet/Daewoo. Xe sở hữu dải đèn LED ban ngày, đèn sương mù hay trần xe dạng nổi nhờ các cột sau được sơn cùng màu cửa sổ.
 
Nội thất S3 đơn giản khi được bọc vải 2 màu tương phản cùng với màn hỉnh LCD 8 inch và đồng hồ trung tâm – chi tiết theo GM giúp mang lại vẻ hiện đại và phần nào đó sang trọng cho chiếc SUV. Cấu hình xe là loại 2+2+3 với mỗi hàng ghế đều có cho riêng mình các cổng sạc USB và điều hoà.

Nền tảng xe vẫn là khung gầm chung được liên doanh GM tại TQ sản xuất đã từng xuất hiện trên chiếc Hong Guang MPV đi kèm hệ thống treo phía sau dạng đa điểm cùng vài tính năng an toàn cơ bản như kiểm soát cân bằng, hỗ trợ đổ đèo, cruise control… Động cơ S3 sử dụng tiêu chuẩn là loại 1.5L chạy xăng trong khi bản cao nhất có thêm công nghệ tăng áp.

(Theo Viet Q)