- Tai nạn thảm khốc xảy ra lúc người phụ nữ mải nghe điện thoại băng nhanh sang đường trong khi nhiều ô tô đang lưu thông.

Clip: Vừa nghe điện thoại vừa sang đường, bị ô tô tông bay lên trời (Nguồn: Live leak)

Theo hình ảnh từ clip ghi lại vụ tai nạn, một người phụ nữ đang nghe điện thoại nhưng vẫn quyết định sang đường mặc cho lúc này có rất nhiều xe ô tô đang chạy với tốc độ khá nhanh.

Sau khi được một chiếc xe nhường đường, người phụ nữ này đã không nhìn đường mà tiếp tục chạy sang đường. Kết quả là người này đã bị một chiếc ô tô chạy với tốc độ khá nhanh từ xa tông thẳng vào người khiến nạn nhân văng xa vài mét, rơi xuống nóc xe của một chiếc ô tô đang di chuyển gần đó. Cú tông rất mạnh của xe ô tô đã khiến nạn nhân tử vong ngay sau khi được người dân và các nhân viên cứu hộ đưa đến bệnh viện.

Được biết, một vụ tai nạn kinh hoàng trên xảy ra trên đoạn đường xã Surasak, huyện Siracha, tỉnh Chonburi, Thái Lan, vào ngày 10/5 vừa qua. Vụ việc được ghi lại từ camera của một chiếc ô tô đang lưu thông trên đường.

Đây có thể coi là một bài học đắt giá cho những người tham gia giao thông về việc sử dụng điện thoại. Dù là người cầm lái hay người qua đường cũng đều nên cẩn thận, không nên sử dụng điện thoại lúc tham gia giao thông.

Tuấn Dũng (Tổng hợp)