Phuộc dầu thể thao, màu xe đa dạng, phanh trước ABS an toàn, van biến thiên vô cấp giúp bứt tốc êm ái… là những ưu điểm của xe ga thể thao Yamaha NVX mới.

Phuộc dầu thể thao

Nắm bắt được nhu cầu của người tiêu dùng, sau hơn nửa năm ra mắt, NVX 155 cũng được nâng cấp từ phuộc lò xo thường lên phuộc lò xo cỡ lớn kèm giảm chấn dầu. Với thân hình bề thế, việc trang bị một bộ phuộc dầu giúp ngoại hình xe cân đối và tạo điểm nhấn thể thao hơn.

Giảm chấn dầu cũng đồng thời làm tăng trải nghiệm của người dùng, đặc biệt khi di chuyển trên các đoạn đường xấu hoặc khi tải nặng, giúp xe vận hành êm ái hơn. Hãng xe Nhật Bản cũng quyết định phân phối chắn bùn chính hãng nhằm tăng sự tiện ích cho khách hàng, tránh tình trạng sử dụng phụ kiện trôi nổi ảnh hưởng đến vận hành xe.

{keywords}

Dàn màu xe ấn tượng

Với đợt nâng cấp vừa qua, hãng xe Nhật cũng giới thiệu 10 màu mới cho cả phiên bản 155cc và 125cc. Đặc biệt, Yamaha cho ra mắt phiên bản đặc biệt màu đỏ đen cuốn hút với dải logo vắt chéo ở phần đầu xe trông thật khác lạ. Ngoài ra, màu xanh ánh tím ấn tượng và tím xám ánh kim lần đầu tiên ra mắt với cách phối màu độc đáo. Những lựa chọn màu khác như rằn ri Camo, đen nhám, đỏ bạc… cũng tôn lên nét khỏe khoắn, cá tính và nổi bật của mẫu xe ga bản to như NVX.

{keywords}

NVX màu đỏ đen (phiên bản đặc biệt) cùng màu xanh ánh tím nổi bật

{keywords}

NVX 125 tím xám ánh kim lần đầu ra mắt

{keywords}

NVX 155 đen nhám, viền chỉ vàng cá tính

Phanh trước ABS an toàn

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS vốn chỉ là trang bị dành cho các dòng xe PKL đắt tiền đã được Yamaha áp dụng trên một mẫu xe ga phổ thông như NVX. Hệ thống này giúp phát hiện các tình huống phanh xấu, giúp bánh xe duy trì ma sát với mặt đường trong giới hạn cho phép, hạn chế tình trạng bó cứng phanh nhằm đảm bảo an toàn cho người lái trong các tình huống phải giảm tốc độ bất ngờ.

Động cơ 155cc cùng van biến thiên VVA

Hiện tại, NVX sở hữu khối động cơ 155cc và 125cc được phát triển trên nền tảng công nghệ mới nhất của Yamaha mang tên Blue Core nhằm mang lại sự phấn khích khi tăng ga cũng như cân bằng với khả năng tiết kiệm nhiên liệu. NVX cũng được trang bị van biến thiên vô cấp giúp bứt tốc êm ái và vượt trội, tăng thêm sự thích thú cho người điều khiển.

{keywords}

Những trang bị tiên tiến cùng nâng cấp theo thị hiếu của người tiêu dùng giúp NVX trở thành mẫu xe ga đáng lưu ý nhất trong tầm giá 40 - 50 triệu đồng.

Doãn Phong