Top 4 mẫu xe thể thao có ngoại hình cuốn hút, vận hành mạnh mẽ và đa dụng được các chuyên gia đánh giá cao bao gồm Ford Escape 2007, Kia Sportage 2008, Hyundai Tucson 2012 và Mitsubishi Zinger 2008 – 2010.

Ford Escape 2007

{keywords}
 

Ford Escape 2007 là mẫu xe thể thao đời cũ tốt nhất mà các chuyên gia giàu kinh nghiệm về ô tô khuyên bạn nên mua nếu đang có nhu cầu sở hữu một chiếc ô tô vận hành mạnh mẽ trong khung giá phù hợp. 

Ưu điểm của Ford Escape 2007 là sở hữu ngoại hình gai góc, phong trần rất vừa mắt những tín đồ mê xe thể thao. Xe có khung gầm cao, di chuyển địa hình khá mượt, động cơ bền, không gian xe rộng rãi.

Nhược điểm của SUV Escape 2007 đó là tiếng ồn khi xe chạy. Và bởi vì chuyên tâm vào cảm giác lái nên Ford Escape 2007 khá 'nghèo nàn' về mặt tiện nghi. 

Kia Sportage 2008

{keywords}
 

Nằm trong phân khúc SUV tầm trung tuy nhiên Kia Sportage 2008 lại có thể khiến các đại diện sáng giá như Hyundai Santa Fe, Honda CR-V và Toyota RAV4 phải dè chừng với diện mạo bắt mắt, toát lên vẻ sang trọng. 

Không chỉ sở hữu ngoại thất ấn tượng, Kia Sportage 2008 còn được đánh giá cao với loạt trang bị tiện nghi trong tầm giá 400 triệu đồng. Đặc biệt là tính năng an toàn cao của Sportage 2008 chắc chắn sẽ khiến khách hàng yên tâm khi sử dụng mẫu xe thể thao này.

Hyundai Tucson 2012

{keywords}
 

Hyundai Tucson 2012 là mẫu xe mang đậm phong cách thể thao với nhiều chi tiết cá tính, lôi cuốn người nhìn. Ngoài phục vụ công việc di chuyển hàng ngày, Tucson đặc biệt còn rất thích hợp cho gia đình trong những chuyến đi chơi xa với tính năng đa dụng của nó.

Về cảm giác lái, Hyundai Tucson 2012 mang đến những trải nghiệm thú vị cho người sử dụng khi di chuyển rất mạnh mẽ trên nhiều địa hình khác nhau. Nhược điểm của mẫu xe thể thao đời cũ này có lẽ nằm ở tiếng ồn và khả năng kiểm soát độ rung xóc kém.

Mitsubishi Zinger 2008 – 2010

{keywords}
 

Mặc dù không có lợi thế về ngoại hình nhưng nếu xét về hiệu năng vận hành thì Mitsubishi Zinger 2008 – 2010 vẫn là nhân vật sáng giá trong phân khúc xe thể thao bình dân trên thị trường ô tô. Zinger 2008 – 2010 sở hữu không gian xe thoáng đãng, điều hòa tiện lợi, tay lái chắc chắn, điều khiển xe mượt, khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt. 

Nhược điểm lớn nhất của mẫu xe thể thao cũ trong tầm giá 400 triệu đồng này có lẽ là di chuyển khá vất vả nếu đi trong đường thành phố đông đúc vì kích thước khá cồng kềnh.

(Theo Cafeauto)

Nhiều ô tô cũ của Nhật được rao bán với giá hơn 200 triệu

Nhiều ô tô cũ của Nhật được rao bán với giá hơn 200 triệu

Nhiều chiếc xe sedan cũ mang thương hiệu Nhật Bản như Honda Civic, Toyota Corrola Altis, Mazda 3 hay Mitsubishi Lancer đang được rao bán với giá từ 200 – 300 triệu đồng.

Những chiếc ô tô cũ này đang rao bán giá dưới 200 triệu tại Việt Nam

Những chiếc ô tô cũ này đang rao bán giá dưới 200 triệu tại Việt Nam

Nếu bạn đang có trong tay dưới 200 triệu đồng và muốn mua một chiếc ô tô cũ, thì đây là những mẫu xe để bạn tham khảo.

Tầm giá 250 triệu đồng, mua ô tô cũ nào tốt nhất?

Tầm giá 250 triệu đồng, mua ô tô cũ nào tốt nhất?

Có rất nhiều mẫu ô tô cũ trong tầm giá 250 triệu đồng, nhưng theo thợ sửa xe thì đây là một trong những chiếc ô tô tốt nhất.

Những chiếc SUV 7 chỗ cũ có giá trên dưới 500 triệu đồng

Những chiếc SUV 7 chỗ cũ có giá trên dưới 500 triệu đồng

Những mẫu xe SUV cũ 7 chỗ ngồi, giá rẻ đang được nhiều khách hàng săn tìm. Nhiều dòng xe mạnh mẽ, bền bỉ như Mitsubishi Pajero Sport, Ford Everest, Hyundai SataFe hay Toyota Fortuner đang được rao bán giá rẻ.

Nhiều ôtô cũ chạy tốt tại Việt Nam chỉ có giá ngang xe máy

Nhiều ôtô cũ chạy tốt tại Việt Nam chỉ có giá ngang xe máy

Những cái tên huyền thoại một thời như Kia Pride hay Mitsubishi Lancer được rao bán chỉ khoảng 35 triệu đồng.

3 mẫu xe cũ nên mua nhất của Mazda

3 mẫu xe cũ nên mua nhất của Mazda

Nếu đang muốn mua ô tô cũ của Mazda thì khách hàng không thể bỏ qua 3 mẫu xe giá rẻ, siêu bền dưới đây.