Chiếc Porsche Panamera Turbo 2017 đầu tiên ra biển trắng tại Bình Dương có ngoại thất trắng muốt và thuộc sở hữu của một đại gia Bình Dương.

{keywords}

Vào đầu tháng 3/2017, giới mê xe xôn xao về chiếc siêu xe Porsche Panamera Turbo 2017 đầu tiên cập bến Việt Nam thuộc sở hữu của một thiếu gia sinh sống tại Hà Nội. Tại thời điểm đó, chiếc Coupe 4 cửa hạng sang có giá bán được đồn đoán 12 tỷ đồng. Đến nay một chiếc Porsche Panamera Turbo 2017 khác cũng vừa xuất hiện tại Bình Dương.


{keywords}

Đến nay một chiếc Porsche Panamera Turbo 2017 khác cũng vừa xuất hiện tại Bình Dương và nhanh chóng được chủ nhân cho ra biển số. Theo nhiều nguồn tin, sau khi hoàn tất các thủ tục đăng ký biển số và đăng kiểm cho xe, chiếc Panamera Turbo 2017 này có mức giá lên đến 15 tỷ đồng.

{keywords}

Chiếc Porsche Panamera Turbo 2017 trị giá 15 tỷ đồng tại Bình Dương thuộc sở hữu của một đại gia kinh doanh lĩnh vực gốm sứ cao cấp. Dựa vào những hình ảnh ghi lại cho thấy chiếc xe này mang ngoại thất trắng muốt được cho là đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam

{keywords}

Đi kèm là những tùy chọn đắt giá như la-zăng thể thao theo phong cách 911 Turbo Design với đường kính 21 inch, hệ thống đèn chiếu sáng dạng LED ma trận. Ngoài ra, chiếc Porsche Panamera Turbo 2017 còn được trang bị cặp ống xả thể thao cùng gói kích hoạt chế độ thể thao Sport Chrono Package dành riêng cho siêu xe này.

{keywords}

Theo giới thạo xe cho hay, ngoài chiếc Porsche Panamera Turbo 2017 màu trắng, các đại gia Bình Dương còn sở hữu 1 chiếc Panamera 4S 2017 màu xanh dương có giá bán khoảng 8 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên chiếc xe này vẫn chưa được cho đi đăng ký biển số.

{keywords}

Hiện chưa rõ đại gia Bình Dương có tùy chọn thêm trang bị nào cho nội thất của chiếc Porsche Panamera Turbo 2017 hay không, chỉ biết rằng, bên trong khoang lái của chiếc Coupe 4 cửa được bọc bằng da Nappa cao cấp và có gam màu nâu trầm kết hợp cùng các chi tiết ốp carbon.

{keywords}

Chiếc xe cũng có vị trí các ghế ngồi thấp tương tự như những mẫu xe thể thao. rên bảng điều khiển trung tâm, nhiều nút bấm đã được thay bằng các phím cảm ứng, đồng thời một màn hình lớn tới 12,3 inch cũng nằm trên bảng táp-lô. 2 bên đồng hồ báo tua cũng là những màn hình đa thông tin với kích thước lên tới 7 inch.

{keywords}

Với bệ trung tâm chạy dọc theo nội thất, hàng ghế sau của Panamera gồm 2 ghế ngồi độc lập, tuy nhiên khách hàng cũng có thể đặt chiếc xe với cấu hình 5 chỗ. Những tùy chọn nội thất cao cấp trên Panamera mới gồm đèn cảm ứng đổi màu, ghế có massage, cửa sổ trời tự đổi màu kính theo cường độ ánh nắng và hệ thống âm thanh 3D hi-end từ hãng Burmester.

{keywords}

Porsche Panamera Turbo 2017 sử dụng động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất tối đa 542 mã lực và mô-men xoắn cực đại 770 Nm. Kết hợp cùng hộp số ly hợp kép PDK 8 cấp, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,8 giây và đạt vận tốc tối đa 306 km/h, chưa kể với gói Sport Chrono Package xe có thể tăng tốc nhanh hơn nữa.


{keywords}

Không chỉ mạnh mẽ và thể thao cùng tốc độ được xem là mạnh nhất dòng siêu xe thể thao nhà Porsche, tính an toàn của Panamera Turbo cũng được chú trọng với 8 túi khí trong khoang lái, khung xe gia cường, hệ thống cảnh báo chuyển làn, nhận biết biển báo, hỗ trợ quan sát trong bóng tối Night Vision...

{keywords}

Tại thị trường Việt Nam, giá khởi điểm của một chiếc Panamera Turbo được Porsche Việt Nam công bố với mức giá lên tới 10,66 tỷ đồng (đã bao gồm thuế nhập khẩu, TTDB, GTGT và không bao gồm giá các tùy chọn).

(Theo Kiến thức)