Nằm trong chuỗi chương trình kỷ niệm 20 năm thành lập, PTI triển khai chương trình ưu đãi “Vững tin tay lái - Vững vàng 20” với gần 100.000 giải thưởng tới khách hàng mua bảo hiểm xe ô tô tại PTI.

Cụ thể, khách hàng khi tham gia chương trình sẽ được tặng ngay 01 ví da đựng giấy tờ xe tiện lợi. Bên cạnh đó, tất cả khách hàng còn có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng có giá trị lớn như: 18 Xe máy Honda Vision, 52 quạt điều hòa, 60 loa Bluetooth, 120 sạc dự phòng và 01 giải đặc biệt là ô tô Mazda 2 thông qua các chương trình quay số hàng tháng.  Mã số quay thưởng chính là số giấy chứng nhận của khách hàng. PTI sẽ thực hiện việc quay số vào và công bố giả thưởng vào ngày 10 của tháng trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

{keywords}
PTI là một trong ít doanh nghiệp bảo hiểm triển khai nhiều hoạt động nhằm giúp giảm thiểu tai nạn giao thông 

Đặc biệt, với mong muốn chung tay góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông, với mỗi khách hàng tham gia chương trình, PTI sẽ ủng hộ 10.000đ vào Quỹ an toàn giao thông. Toàn bộ số tiền đóng góp sẽ được PTI phối hợp với Ủy ban An toàn Giao thông tài trợ cho các thiết bị nâng cao an toàn giao thông, các hoạt động truyền thông nhằm nâng cao ý thức của người dân, góp phần xây dựng văn hóa giao thông văn minh hơn.

Chương trình sẽ được thực hiện trong thời gian từ 04/7/2018 đến 30/9/2018. Đây cũng là chương trình khuyến mại nhằm tri ân tới tất cả những khách hàng đã và đang đồng hành cùng PTI trong suốt thời gian qua

Chi tiết về thể lệ và giải thưởng chương trình “Vững tin tay lái - Vững vàng 20”, truy cập website: www.pti.com.vn fanpage https://www.facebook.com/Bao.Hiem.Truc.Tuyen.PTI/ hoặc gọi điện tới tổng đài: 1900545475

Ngọc Minh