- Chiếc xe ô tô Kia màu xám đỗ chắn ngang lối đi của các xe khác bị dán giấy chi chít khắp xe, viết đầy ngôn ngữ nặng nề.

Facebooker Sleep Ping vừa chia sẻ lên diễn đàn Otofun ảnh chụp cảnh một chiếc ô tô Kia bị dán đầy giấy lên thân xe. Vụ việc này xảy ra vào ngày 4/8, trên đường Lương Ngọc Quyến (TP Thái Nguyên, Thái Nguyên).

{keywords}

Ô tô Kia đỗ chắn ngang lối đi của các xe khác bị dán giấy chi chít (Nguồn: Otofun)

Trong ảnh, gần 20 tờ giấy A4 viết đầy chữ: "Đỗ ngu"; "Vô ý thức"; "Vô học"; "Được việc mình, hỏng việc người khác, vui không?"... được dán chi chít lên chiếc ô tô Kia.

{keywords}

Những tờ giấy dán lên xe viết đầy ngôn ngữ nặng nề.

Những hình ảnh trên đang nhận được nhiều bình luận của cư dân mạng. Nhiều ý kiến cho rằng những "hình phạt" trên là đúng vì chủ xe đã đỗ ô tô chắn lối ra của xe khác. Một số người khác lại cho rằng nếu đường cho phép đậu xe thì chiếc Kia không sai, mà lỗi thuộc về những xe đậu trên vỉa hè.

Điều đáng nói, gần đây, liên tiếp diễn ra các vụ cảnh cáo chủ xe đỗ ô tô trước cửa nhà, trong ngõ chắn lối đi lại chung bằng cách xịt sơn, vẽ bẩn lên thân xe, thậm chí đè gạch lên kính lái,... khiến dư luận xôn xao. Đây là những bài học thích đáng, nhắc nhở chủ xe cần cẩn thận hơn trong việc đỗ ô tô.

Anh Tuấn (Tổng hợp)