- Hình ảnh nữ sinh không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe đạp điện chạy ngược chiều với tốc độ cao trên cầu, ở làn đường dành cho xe hơi khiến người xem không khỏi thót tim.

Nữ sinh đầu trần, phóng xe ngược chiều trên cầu Nhật Tân (Nguồn: An toàn giao thông)

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh thản nhiên điều khiển xe đạp điện chạy ngược chiều trên cầu ở làn đường dành cho xe hơi được chia sẻ thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Hình ảnh từ clip cho thấy, một nữ sinh không đội mũ bảo hiểm đang điều khiển xe đạp điện chạy ngược chiều với tốc độ cao ở làn ô tô trên cầu Nhật Tân, TP. Hà Nội. 

Ngay sau khi được đăng tải lên mạng, đoạn clip đã nhanh chóng nhận được nhiều bình luận từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người đã bày tỏ bức xúc trước hành động liều lĩnh, coi thường tính mạng của nữ sinh này.

Cách đây mấy hôm, đoạn clip ghi cảnh nữ tài xế điều khiển chiếc xe ô tô đi ngược chiều trên đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận.

Clip: Xe ô tô chạy ngược chiều trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Hành động đi ngược chiều của các tài xế là vô cùng nguy hiểm cho mình và những người tham gia giao thông. Thiết nghĩ, hành động này cần bị lên án mạnh mẽ.

 Anh Tuấn (Tổng hợp)