Người đàn ông luôn muốn dành cho người phụ nữ của mình những món quà ý nghĩa trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Những mẫu xe hơi sau sẽ là gợi ý hàng đầu cho những quý ông thể hiện sự ga-lăng của mình.

Trong các phân khúc xe hơi, mỗi mẫu xe đều có một ưu điểm riêng. Tuy nhiên, với chị em, ưu tiên lựa chọn một chiếc xe dễ điều khiển, thiết kế nhỏ và an toàn nhất vẫn được quan tâm hàng đầu.

{keywords}

Kia Moring: Được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn bởi kiểu dáng hiện đại, vận hành đơn giản và giá cả hợp lý. Với giá từ 325 – 425 triệu đồng, một mức giá hợp lý để lựa chọn chiếc xe gia đình “lấy lòng” 1 nửa của mình.

{keywords}

Ford Fiesta: Dành cho những người phụ nữ cá tính sẽ phù hợp hơn bởi thiết kế khỏe khoắn. Mẫu xe này có khá nhiều phiên bản động cơ để lựa chọn với giá khoảng 500 triệu đồng.

{keywords}

Audi A1: chiếc xe nhỏ nhưng thiết kế rất sang trọng, thời trang là điều mà mẫu xe này vẫn sở hữu hoàn toàn phù hợp với những chị em phụ nữ. Ở phân khúc xe nhỏ nhưng A1 vẫn được đánh giá có thiết kế trần cao và không gian khá thoáng. Được trang bị động cơ xăng 1.4L và hộp số tự động 7 cấp cùng mức giá khoảng 1,2 tỷ đồng.

{keywords}

Mercedes A-Class: Mẫu xe hatchback sang trọng của hãng xe đến từ Đức, điểm nổi bật của dòng xe này là thiết kế thể thao. So với những xe cùng phân khúc, Mercedes A-Class phù hợp với những quý bà lịch thiệp.

{keywords}

Volkswagen New Beetle: Chiếc xe “được lòng”phái yếu bởi thiết kế rất “kute” với chỉ 2 cửa và 4 chỗ ngồi. Mẫu xe này nhỏ giúp di chuyển phù hợp với đường phố Việt Nam. Ngoài ra, thương hiệu đến từ Đức cũng được đánh giá với độ an toàn cao giúp bảo vệ chị em tốt nhất cùng mức giá khoảng 1,3 tỷ đồng.

(Theo ĐSPL)