- Mặc cho tài xế ô tô bấm còi xin vượt, 8 thanh niên đi trên 4 xe máy không đội mũ bảo hiểm vẫn dàn hàng ngang trên đường không cho ô tô vượt trước khiến người xem bức xúc.

Clip: Nhóm thanh niên đi xe máy dàn hàng trước đầu ô tô ở Thanh Hóa (Nguồn: Nguyễn Trung Thành/OFFB)

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một clip dài khỏng 1 phút ghi lại cảnh 8 thanh niên chở nhau trên 4 xe máy, không đội mũ bảo hiểm và dàn hàng ngang, đánh võng trước đầu ô tô khách không cho vượt trước.

Người quay clip chia sẻ, sự việc xảy ra vào khoảng 11 giờ sáng 5/8, trên quốc lộ 1, tại địa bàn thị trấn Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa.

Theo hình ảnh từ clip, 8 thanh niên đầu trần dàn hàng ngang trên đường quyết không cho các phương tiện khác vượt lên. Một số người điều khiển ô tô bấm còi xin vượt nhưng không được.

Nhóm thanh niên ngồi trên xe không đội mũ bảo hiểm, vô tư lấy lòng đường làm nơi tâm sự, thoải mái cười nói trò chuyện kèm biểu diễn "đánh võng". Khi có xe bóp còi xin vượt, nhóm này ngoái đầu nhìn lại nhưng sau đó tiếp tục cho xe đi chậm, dàn hàng ngang và có ý thách thức.

Cứ như vậy, chiếc xe khách trong đoạn clip cùng nhiều phương tiện khác bị "mắc kẹt" và trở thành khán giả bất đắc dĩ của 8 thanh niên kia. Mãi một lúc sau, khi chuyện đã tàn, cả nhóm chia tay nhau mỗi người một ngả, giao thông mới trở lại bình thường.

Sự việc sau khi chia sẻ lên mạng xã hội đã gây bức xúc cộng đồng mạng. Đa phần mọi người đều tỏ ra bức xúc về thái độ, hành vi coi thường pháp luật của nhóm thanh niên trên và mong các cơ quan chức năng vào cuộc để điều tra, xử lý.

Trước đó, hồi tháng 4/2018, CSGT TP Vinh (Nghệ An) cũng đã triệu tập 2 thanh niên vì hành vi tương tự. Hai thanh niên này điều khiển 2 xe máy, chở theo phía sau 2 cô gái, tất cả đều không đội mũ bảo hiểm và có hành vi đánh võng, chắn trước đầu xe ô tô trên quốc lộ 1 để giành đường cho xe rước dâu đi trước.

Anh Tuấn (Tổng hợp)

Phát sốt với ô tô Pháp giá chỉ 90 triệu đồng

Phát sốt với ô tô Pháp giá chỉ 90 triệu đồng

Mẫu xe crossover siêu rẻ Renault Kwid phiên bản 2018 vừa chính thức bán ra tại thị trường Ấn Độ với những nâng cấp về thiết kế để tạo ra diện mạo mạnh mẽ hơn và nhiều trang bị hơn.

Ô tô Honda 208 triệu, 1 tháng bán hơn vạn chiếc

Ô tô Honda 208 triệu, 1 tháng bán hơn vạn chiếc

Chiếc ô tô 4 chỗ New Amaze của hãng xe Honda đang rất bán chạy. Xe trông rất bắt mắt với ngoại thất hoàn toàn mới và còn hấp dẫn bởi giá rất rẻ, chỉ 208 triệu đồng.

Xe biển ngũ quý vô tư đi ngược chiều hầm Kim Liên

Xe biển ngũ quý vô tư đi ngược chiều hầm Kim Liên

Cơ quan chức năng đang truy tìm chủ phương tiện xe Mercedes mang biển số ngũ quý 29A-777.77 để xử lý hành vi đi ngược chiều.

Cụ ông đổ sơn đỏ lên ôtô trắng đỗ trước nhà gây tranh cãi

Cụ ông đổ sơn đỏ lên ôtô trắng đỗ trước nhà gây tranh cãi

Hình ảnh một cụ ông cầm 2 chai sơn đỏ liên tục vẩy và đổ vào chiếc xe ô tô trắng đang đỗ ở lề đường đã gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Xe điên đâm hàng loạt xe trên phố Hà Nội và cái kết ồn ào, ê chề

Xe điên đâm hàng loạt xe trên phố Hà Nội và cái kết ồn ào, ê chề

Sự việc diễn ra vào chiều qua (4/8) đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận.

Mẹo ghép ngang và ghép dọc cho người mới lái xe ô tô

Mẹo ghép ngang và ghép dọc cho người mới lái xe ô tô

Trong thực tế, việc ghép xe ô tô vào nơi đỗ là thao tác thực hiện khá thường xuyên. Tuy nhiên, đây lại là thao tác không quá dễ để làm, nó đòi hỏi nhiều kỹ năng và kinh nghiệm...