Việc quên dùng phanh tay có thể không sao nếu bạn đậu xe trên mặt đường phẳng, nhưng có thể gây tai nạn nghiêm trọng nếu xe đậu ở chỗ dốc, không bằng phẳng. Trường hợp trong clip là một ví dụ.

Những điểm mù dễ gây tai nạn mà tài xế nào cũng phải biết

Có phải phụ nữ đi ô tô gây tai nạn nhiều hơn đàn ông?

Một vụ tai nạn nghiêm trọng vì quên phanh tay khi đậu xe

Sự việc xảy ra tại Trung Quốc và được camera giám sát ghi lại, cho thấy tài xế đã rời khỏi ô tô mà quên cài phanh tay, dù xe đậu ở đầu dốc. Hậu quả là chiếc xe bị trôi ngược xuống dốc.

Trên đường trôi tự do, chiếc xe đã đâm phải một người đi bộ và kéo lê người này dưới gầm xe một đoạn. Điều đáng nói là sau khi trôi hết đoạn dốc đầu tiên, chiếc xe lại trôi ngược trở lại ở đoạn dốc thứ 2 và cán vào nạn nhân một lần nữa.

Chỉ khi một người đi đường phát hiện được sự việc và kêu gọi mọi người xung quanh đến giúp đỡ thì nạn nhân mới được kéo ra ngoài.

Hiện vẫn chưa rõ tình trạng của nạn nhân trong vụ tai nạn khủng khiếp này. Rõ ràng đây là bài học đắt giá cho các tài xế khi đậu xe.

(Theo Medium/ Dân trí)

Siêu xe Tuấn Hưng tai nạn: Điều ít biết về Ferrari 488 GTB 15 tỷ đỏ rực

Siêu xe Tuấn Hưng tai nạn: Điều ít biết về Ferrari 488 GTB 15 tỷ đỏ rực

Ferrari 488 GTB bản tiêu chuẩn có giá 245.000 USD tại thị trường Mỹ, và thêm khoảng 34.000 USD cho bản đầy đủ.

Clip cảnh báo về tai nạn kinh hoàng với động cơ ô tô

Clip cảnh báo về tai nạn kinh hoàng với động cơ ô tô

Với những ai sở hữu mái tóc dài, việc cúi xuống kiểm tra động cơ khi xe vẫn đang nổ máy rất nguy hiểm, có thể dẫn tới tai nạn nghiêm trọng bất cứ lúc nào.