Một cửa hàng phụ kiện độ xe tại TP.HCM mới đây đã độ lại “xế hộp” minivan Mercedes-Benz V250 màu trắng của đại gia Minh nhựa với việc trang bị gói bodykit độ "Black Crystal" khiến chiếc xe mang vẻ đẹp cá tính, sắc sảo.

Theo Nghe nhìn Việt Nam, chiếc "xế hộp" minivan Mercedes-Benz V250 của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh (Minh Nhựa) có ngoại thất màu trắng. Để tạo nên sự độc đáo, kiểu cách hơn, chiếc minivan của hãng Mercedes-Benz được gắn thêm bộ bodykit "Black Crystal" do Larte Design thiết kế.

Gói độ mới bao gồm cản trước và cản sau mới, lưới tản nhiệt màu đen với logo "Larte Design" đầy cá tính nằm chính giữa lưới tản nhiệt.

{keywords}

{keywords}

'Xế hộp' minivan Mercedes-Benz V250 của đại gia Minh Nhựa. Ảnh: Xe đời sống

Theo báo Kiến thức, trên cản trước của xe còn có thêm những chi tiết tạo điểm nhấn như nẹp gió hay đèn LED. Cản sau mới với đường gân 2 bên sườn và phía sau ấn tượng hơn với thiết kế của chụp ống xả cân xứng 2 bên. Đi kèm với bodykit là bộ mâm đa chấu mang vẻ đẹp cổ điển sang trọng.

Hiện tại chiếc xe vẫn đang trong quá trình hoàn thiện và việc nâng cấp phần nội thất sang trọng hơn kiểu limousine cũng đang được của hàng độ tại Sài Gòn triển khai. Theo nhiều người chơi xe đồn đoán, chắc chắn mức giá độ cho mẫu xe minivan nhà Mercedes-Benz này sẽ không hề rẻ.

{keywords}

Hiện tại chiếc xe vẫn đang trong quá trình hoàn thiện và nâng cấp phần nội thất sang trọng hơn. Ảnh: Kiến thức

Cũng theo báo Kiến thức, Mercedes-Benz V 250 nguyên bản sở hữu thiết kế theo ngôn ngữ “Sensual Purity” giống như những dòng xe cao cấp S-Class, E-Class và C-Class. Xe được trang bị khối động cơ xăng với dung tích 2.0 lít, 4 xy-lanh, cho công suất tối đa 211 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm đạt được ngay từ vòng tua máy 1.200 v/p. Sức mạnh được truyền tới 4 bánh thông qua hộp số tự động 7G-Tronic Plus.

Bên cạnh đó, xe còn sở hữu hệ thống treo Agility Control, giúp xe luôn vận hành êm ái trước những thay đổi liên tục của mặt đường với 4 chế độ lái khác nhau.

Tại thị trường Việt Nam, mẫu xe minivan Mercedes-Benz V250 phiên bản 2015 từng được phân phối chính hãng với mức giá khoảng 2.569 tỷ đồng (đã bao gồm thuế GTGT).

(Theo Viet Q)