Sau khi được chuyển ra Đà Nẵng "du lịch", chiếc Lamborghini Huracan độ "khủng" của Cường "Đô-la" tạm trú trong garage Ferrari 488 GTB biển "ngũ quý" 5.

Vào những ngày lễ 30/4 và 1/5 vừa qua, giới mê xe khá bất ngờ khi "siêu bò" Lamborghini Huracan LP610-4 biển "tứ quý" 8 của Cường "Đô-la" xuất hiện tại thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng. Trong đó, mấy ngày chơi lễ tại đây siêu xe này được cho tạm trú ở một garage khá "khủng" tại Đà thành.

{keywords}

Lamborghini Huracan độ "khủng" của Cường "Đô-la" tạm trú trong garage Ferrari 488 GTB.

{keywords}

"Siêu ngựa" tại Đà thành trông cũng "xứng đôi vừa lứa" với siêu xe của Cường "Đô-la" khi sở hữu biển "ngũ quý" 5 đẹp mắt cũng như gói độ ngoại thất dữ dằn.

Cụ thể, nơi ở tạm thời của chiếc Lamborghini Huracan màu vàng rực có sự xuất hiện của Ferrari 488 GTB độc nhất Đà thành. Ngoài ra, "siêu ngựa" trông cũng "xứng đôi vừa lứa" với siêu xe của Cường "Đô-la" khi cũng sở hữu biển "ngũ quý" 5 đẹp mắt cũng như gói độ ngoại thất dữ dằn.

Theo nhiều nguồn tin, ngoài chiếc Ferrari 488 GTB màu đỏ, garage này còn có sự góp mặt của chiếc Lamborghini Huracan độ gói ngoại thất Verona Edizione của hãng Vorsteiner và được cho khoác màu áo theo phong cách quân đội. Chưa dừng lại đó, "siêu bò" này còn sở hữu biển số sảnh "san bằng tất cả".

Trước đó, khi chiếc Lamborghini Huracan của Cường "Đô-la" được vận chuyển ra Đà Nãng "người bạn" sinh sống tại đây cũng nhanh chóng ra đón tiếp và cùng nhau khoe dáng gần cầu Trần Thị Lý, nơi được đánh giá là một trong những cây cầu đẹp nhất Đà thành với thiết kế cánh buồm và về đêm có thể thay đổi theo nhiều màu sắc khác nhau.

{keywords}

Cặp đôi Lamborghini Huracan độ "khủng" nhất Việt Nam đọ dáng cùng nhau. Phía xa là cầu Trần Thị Lý.

Ngoài biển số "tứ quý" 8 đẹp mắt, siêu xe Lamborghini Huracan còn được Cường "Đô-la" trang bị gói độ ngoại thất của Mansory. Trong đó điểm nhấn là các chi tiết như cánh lướt gió phía trước, bên hông và đuôi xe cùng vỏ gương, nắp khoang động cơ và cản va sau được sử dụng chất liệu sợi carbon làm thiết kế.

Cách độ này vừa mang đến cho siêu xe Lamborghini Huracan có trọng lượng nhẹ hơn so với tiêu chuẩn, bên cạnh đó giúp ngoại hình của "siêu bò" trở nên dữ dằn hơn so với trước. Phần đầu xe Lamborghini Huracan của Cường "Đô-la" gây ấn tượng với cánh lướt gió bằng sợi carbon cỡ lớn.

{keywords}

Lamborghini Huracan của Cường "Đô-la".

Gói độ ngoại thất của siêu xe Lamborghini Huracan thuộc sở hữu tay chơi phố núi còn có la-zăng của hãng độ Vossen với kích thước 20 inch cho bánh trước và bánh sau là 21 inch.

Nguyên bản, Lamborghini Huracan được trang bị động cơ V10, dung tích 5,2 lít, sản sinh công suất 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560Nm. "Siêu bò" tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,2 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h. Trong ký hiệu LP610-4, số 610 tượng trưng cho công suất, còn 4 tượng trưng cho hệ dẫn động 4 bánh.

(Theo autopro)