Cảnh sát Toronto đang tiến hành một cuộc điều tra nguyên do chiếc ô tô bị treo lơ lửng bên dưới gầm cầu Leaside và nhiều giả thuyết đã được đặt ra.

Sáng thứ Tư vừa rồi, những người đi đường đã không tin nổi vào mắt mình khi thấy một chiếc ô tô màu xanh bị treo lở lửng chỉ bằng một sợi dây bên dưới gầm cầu Leaside, gần đại lộ Don Valley. Một lực lượng lớn gồm cảnh sát, nhân viên cứu hỏa, nhân viên y tế đã được huy động đến hiện trường. Họ phát hiện chiếc xe không có động cơ cũng không có hành khách bên trong.

{keywords}
Vì chiếc xe bí ẩn, thị trưởng John Tory đã phải mở một cuộc họp báo.

“Tôi đang đi chung xe đến nơi làm việc và người đi cùng, thực ra chính là mẹ vợ tôi đã nhìn về khu vực sông Don. Bà ấy nhìn thấy một chiếc ô tô đang treo lủng lẳng ở đó. Nó không phải là một cảnh tượng bình thường. Tuy nhiên, chúng tôi không thể để yên như vậy. Buộc một vật thể bên dưới gầm cầu không chỉ gây phiền toái mà còn thiếu an toàn”, Victor Kwong, người gọi điện báo cảnh sát cho biết.

{keywords}
Nhân chứng cho biết có hàng ngàn chiếc xe đi qua cầu ở Toronto mỗi ngày

Đến khoảng 8 giờ sáng, cảnh sát tin rằng đã tìm ra lời giải đáp sau khi phát hiện chiếc xe không hề có biển số. Họ thông báo nó là một phần của cảnh quay trong phim như một lời trấn an dù không có bất kỳ ai đứng ra chịu trách nhiệm.

Bên cạnh ý tưởng cho rằng chiếc xe dùng để quay phim, một số người lại phán đoán đây là trò đùa của sinh viên, cụ thể là sinh viên của hai trường đại học Toronto hoặc đại học Ryerson gần đó. Tuy nhiên, các sinh viên tại cả hai trường đều khẳng định không hề tham gia hay có dính dáng gì đến vụ việc kỳ lạ này.

(Theo CBC/ Dân trí)