Vừa chính thức được công bố giá bán tại Malaysia, nhưng Honda Jazz 2017 đã được người tiêu dùng đón nhận với hơn 1.300 đơn đặt hàng trong 2 tuần.

Theo Honda Malaysia, con số này đã vượt mục tiêu 1.200 xe mà hãng đặt ra cho cả tháng. Công ty cho biết thêm, xe Honda Jazz E là biến thể được ưa chuộng nhất trong số những người đặt mua, chiếm 40% tổng số đơn hàng. Tiếp đó đến biến thể V với 32% và S với 28%. Cả ba biến thể đều sử dụng động cơ xăng SOHC i-VTEC 1.5L, kết hợp cùng hộp số tự động CVT công nghệ Earth Dreams.

{keywords}

Biến thể Hybrid dự kiến sẽ có mặt tại các đại lý của hãng trong những ngày tới và bắt đầu bàn giao cho khách hàng từ cuối tháng này. Sau Nhật Bản, Malaysia là thị trường đầu tiên được nhà sản xuất "ưu ái" với Honda Jazz Hybrid được trang bị hệ thống Sport Hybrid i-DCD. Đây cũng là dòng xe "lai" có mức giá thấp nhất thị trường Malaysia.

{keywords}

Honda Jazz được giới thiệu gần 4 năm sau khi thế hệ thứ 2 xuất hiện trên thị trường. Phương tiện sở hữu một số đặc điểm đáng chú ý như cản trước/sau phong cách mới, camera lùi, phanh ABS, hệ thống hỗ trợ ổn định VSA, chìa khóa thông minh. Xe có mức giá dao động từ 74.800 RM –87.500 RM (tương đương 398 triệu đồng – 465 triệu đồng).

{keywords}

Mẫu Jazz mới chỉ là một trong số những sản phẩm mà Honda Malaysia dự định ra mắt trong năm nay, bao gồm Honda CR-V thế hệ thứ 5. Năm 2017, Honda Malaysia hướng tới mục tiêu 100.000 xe đến tay người tiêu dùng và hãng đã tiêu thụ được 34.500 xe trong 4 tháng đầu năm.

(Nguồn Paultan/VTC News)