Hình ảnh người phụ nữ điều khiển xe máy với tốc độ cao, chở theo hai đứa trẻ không đội mũ bảo hiểm, ngồi xoay lưng vắt vẻo phía sau xe máy, tay liên tục múa may, lắc lư khiến nhiều người giật mình.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một người phụ nữ chạy xe máy tốc độ cao, đèo 2 đứa trẻ phía sau. Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, 2 đứa trẻ 1 trai 1 gái không mũ bảo hiểm, ngồi ngược sau yên xe, tay liên tục múa may, đùa nghịch nhau.

Theo như chia sẻ, hình ảnh trên được ghi lại trên một tuyến phố tại Hà Nội. Ngay sau khi đoạn clip trên được đăng tải lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

{keywords} 

"Chẳng hiểu sao lại để các con ngồi một cách hớ hênh như vậy. Không may lạc tay lái sẽ rất dễ bị ngã xuống đường, nguy hiểm quá", tài khoản G.S. chia sẻ.

"Xem clip mà thót tim, chẳng dám nghĩ nếu như loạng choạng tay lái hoặc gặp ổ gà thì chuyện gì sẽ xảy ra nữa. Các con còn nhỏ chưa ý thức được nguy hiểm nhưng các bậc phụ huynh cần nhắc nhở, bảo về các bé chứ", một bạn khác lo lắng.

Trước đó vào tháng 4, trên mạng xã hội cũng chia sẻ hình ảnh hai đứa trẻ ngồi trên nóc xe ôtô thản nhiên dạo phố Trung Kính, (Hà Nội) khiến nhiều bậc phụ huynh bức xúc.

(Theo Thời Đại)