Nhiều người xem đã dành những lời chỉ trích hành vi tham gia giao thông của chàng trai đi xe máy trong đoạn clip dưới đây.

Nam thanh niên đâm vào xe tải ở ngã tư phố. (Nguồn clip: VnXem)

Tình huống được nhắc đến xảy ra tại một ngã tư phố ở Hà Nội. Theo dõi đoạn camera hành trình được ghi lại có thể thấy, một nam thanh niên đi xe máy đã tông trúng xe tải chạy cắt mặt. Cú tông mạnh khiến nam thanh niên ngã sấp mặt xuống đường, nhưng may mắn là anh ta đã không gặp phải chấn thương gì quá nghiêm trọng.

Có thể thấy nhân vật chính trong clip đã chạy xe với tốc độ khá cao và thiếu quan sát khi qua ngã tư, nên khi thấy xe tải đi tới đã không kịp xử lý tình huống, dẫn tới tai nạn. Với cách tham gia giao thông bất cẩn như vậy, anh chàng đã nhận không ít lời chỉ trích từ phía người xem.

"May là xe tải đi với tốc độ chậm khi qua ngã tư, chứ nếu không thì không hiểu chuyện gì có thể xảy ra", thành viên Linh Trần bình luận.

"Thanh niên chạy xe bất cẩn quá, cần luôn phải quan sát thật kỹ nhất là khi chạy xe qua ngã tư. Cú ngã cũng khá đau đó nhưng may là không quá nghiêm trọng. Một bài học dành cho anh bạn", thành viên Tuấn Nguyễn bình luận.

Cách đây không lâu, tình huống va chạm tương tự ở một ngã tư cũng được chia sẻ trên mạng xã hội như lời nhắc nhở đối với mọi người.

Chẳng là trong vụ việc đó, một chiếc xe máy đã cố tình nhấn ga để vượt mặt chiếc xe tải đang chạy cùng chiều. Và hành động liều lĩnh này đã trở thành nguyên nhân gây nên một vụ va chạm rất mạnh.

Khi cố tình vặn ga vượt xe tải, người đàn ông đi xe máy đã tông trúng vào chiếc xe máy đang chạy ngược chiều do khuất tầm nhìn.

(Theo Thời đại)