Mẫu ô tô SUV mini Future S của hãng Suzuki với thiết kế đẹp mắt và có giá siêu rẻ, chỉ dưới 160 triệu đồng, sắp trình làng tại thị trường Ấn Độ, đang gây sốt thị trường.

Ô tô SUV Nissan ‘đẹp long lanh’, giá 301 triệu

Ô tô Suzuki 161 triệu: Chiếc xe chị em Việt ước mơ

Ô tô SUV giá 177 triệu: Siêu rẻ, sốt khắp thị trường

Vào tháng 1/2018, liên doanh Maruti - Suzuki gây chú ý cho người tiêu dùng khi giới thiệu mẫu SUV có tên gọi Future S mang ngôn ngữ thiết kế vô cùng độc đáo tại Triển lãm ô tô 2018. Đó là chiếc SUV “siêu nhỏ”, với chiều dài tổng thể chưa đến 4m.

Phiên bản sản xuất của mẫu SUV mini concept này sắp được giới thiệu đến khách hàng. Mẫu ô tô SUV Suzuki Future S sẽ ra mắt thị trường ô tô Ấn Độ vào đầu năm 2019. Đáng chú ý, dù có kích thước nhỏ gọn nhưng xe lại được thiết kế bánh xe lớn và ghế ngồi cao khiến cho nó trở nên mạnh mẽ và cá tính hơn. 

{keywords}
 Chiếc SUV Future S sắp ra mắt thị trường Ấn Độ.

Về động lực, Suzuki Future S được trang bị động cơ xăng 1.2L và có nhiều khả năng kết hợp với hộp số truyền dẫn tự động AMT. Tuy nhiên, hiện thông số cụ thể của Suzuki Future S chưa được hãng công bố.

Theo một số nguồn tin, Suzuki Future S sẽ hướng tới phân khúc thấp hơn Maruti Vitara Brezza, với giá bán dự kiến khởi điểm từ 500.000 Rupi (khoảng gần 160 triệu đồng).

Ngoài mẫu ô tô SUV mini Future S sắp ra mắt, một mẫu xe SUV khác của liên doanh Maruti - Suzuki đang có mặt tại thị trường Ấn Độ là mẫu SUV cỡ nhỏ Vitara Brezza. Mẫu SUV này rất được ưu chuộng tại thị trường đông dân nhất thế giới này vì có thiết kế đẹp cộng với giá siêu rẻ, chỉ từ 231 triệu đồng.

Được tung ra sau triển lãm Auto Expo 2016 Suzuki Vitara Brezza đã trở thành chiếc SUV bán chạy nhất tại thị trường Ấn Độ trong nhiều tháng gần đây. Chỉ sau 28 tháng ra mắt, doanh số của Suzuki Vitara Brezza đã vượt qua con số 3.000.000 chiếc. 

{keywords}
Mẫu SUV cỡ nhỏ Vitara Brezza của hãng xe Suzuki có giá siêu rẻ.

Mẫu xe này cũng thường xuyên có mặt trong danh sách 10 chiếc xe chở khách bán chạy nhất Ấn Độ mỗi tháng. Suzuki Vitara Brezza không chỉ thúc đẩy doanh số bán hàng của Maruti mà còn cho phép nhà sản xuất ô tô lớn nhất của nước này vượt qua Mahindra, trở thành hãng sản xuất ô tô SUV lớn nhất tại đây. 

Với sự phổ biến của những chiếc SUV ở Ấn Độ, các nhà sản xuất tại đây đã không ngừng phát triển các mẫu xe lấy cảm hứng từ SUV cho phân khúc xe hơi khác nhau trên thị trường. Nhiều mẫu SUV giá rẻ liên tiếp ra mắt thị trường ô tô Ấn Độ, thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng.

Trong tháng 10 này, chiếc ô tô SUV Kicks của hãng Nissan có thiết kế đẹp mắt chỉ với giá dự kiến từ Rs 9,4 lakh đến Rs 15 lakh (tương đương từ 301-481 triệu đồng) sẽ ra mắt người tiêu dùng Ấn Độ.

Tập đoàn ô tô Ấn Độ Tata cũng vừa tung ra mẫu SUV với tên gọi Tiago NRG. Mẫu xe này không chỉ lôi cuốn khách hàng bởi diện mạo vô cùng đẹp mắt mà còn gây chú ý với mức giá bán siêu rẻ, chỉ từ 177 triệu đồng.

{keywords}
Chiếc ô tô 9 chỗ Mahindra TUV300 mới cho thị trường Ấn Độ.

Cách đây không lâu, hãng Mahindra đã giới thiệu mẫu xe ô tô 9 chỗ ngồi TUV300 Plus với ba phiên bản: P4, P6 và P8. Tại thị trường Ấn Độ, chiếc TUV300 Plus có giá từ 9,47 Rs lakh (khoảng 315 triệu đồng) đến 10,86 Rs lakh (khoảng 364 triệu đồng).

Cuối năm 2017, Mahindra cho ra mắt tại thị trường Ấn Độ chiếc SUV đô thị cỡ nhỏ KUV100 với tên gọi KUV100 NXT. Xe sở hữu ngoại hình và công nghệ mới, kèm mức giá khởi điểm chỉ từ 439.000 Rupee (khoảng 153 triệu đồng). Bản nâng cấp của chiếc SUV siêu nhỏ Mahindra KUV100 này được kỳ vọng sẽ cạnh tranh trực tiếp với Renault Kwi và Maruti Suzuki Wagon R.

Anh Tuấn (Tổng hợp)

Có khoảng 300 triệu đồng nên mua ô tô nào?

Có khoảng 300 triệu đồng nên mua ô tô nào?

Thị trường Việt Nam hiện có 4-5 mẫu xe có mức giá rẻ trên dưới mức 300 triệu đồng cho một mẫu xe mới.

5 mẫu ô tô có giá 200 - 400 triệu đồng, nên chọn xe nào?

5 mẫu ô tô có giá 200 - 400 triệu đồng, nên chọn xe nào?

Ở phân khúc 200 - 400 triệu đồng, thị trường Việt Nam có 4 sản phẩm đã bán ra và 1 sản phẩm chuẩn bị ra mắt là Chevrolet Spark, KIA Morning, Hyundai Grand i10, Mitsubishi Mirage và Toyota Wigo.

Ô tô sedan Nissan giá 247 triệu ngang tầm Vios hút khách

Ô tô sedan Nissan giá 247 triệu ngang tầm Vios hút khách

Phiên bản đặc biệt của mẫu Nissan Sunny với nhiều chi tiết được nâng cấp vừa chính thức ra mắt thị trường Ấn Độ với mức giá khởi điểm chỉ khoảng 247 triệu đồng.

Ô tô đẹp như Mazda 6 giá 350 triệu khiến người mua nghi ngờ

Ô tô đẹp như Mazda 6 giá 350 triệu khiến người mua nghi ngờ

Thị trường xe hơi Trung Quốc sắp đón nhận chiếc ô tô sedan mới có giá từ 350 triệu đồng.

Điểm danh 5 mẫu ô tô sẽ ra mắt trong tháng 9

Điểm danh 5 mẫu ô tô sẽ ra mắt trong tháng 9

Hàng loạt mẫu xe mới sẽ ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 9/2018, trong đó có nhiều mẫu xe giá rẻ.