Chiếc Ferrari 458 có giá lên tới 230.000 USD đậu trong bãi xe ở Manhattan, Mỹ, bị xây xước nghiêm trọng. Chủ xe đang đâm đơn kiện đòi bồi thường.

Sửa chữa xe Ferrari Tuấn Hưng gặp nạn hết bao nhiêu?

Siêu xe Tuấn Hưng tai nạn: Điều ít biết về Ferrari 488 GTB 15 tỷ đỏ rực

{keywords}
Để có một chỗ đỗ xe tại Manhattan, chủ xe Ferrari 458 có tên Mark Rosen đã phải trả 800 USD/tháng, chưa kể khoản tiền boa lên tới 3.000 USD chỉ trong vài tháng.

 

{keywords}
Vì thế Mark Rosen rất sốc khi thấy chiếc Ferrari 458 của mình như bị ai đó đập phá, còn chủ bãi xe tỏ ra vô can, thậm chí không có ý định bồi thường. Nói với The New York Post, Mark Rosen cho biết do phải đi công tác xa nên anh đã để xe ở bãi đỗ trong vài ngày. Khi quay lại chiếc xe như bị ai đó “tra tấn”.

 

{keywords}
“Toàn bộ cửa bên phụ bị méo, cửa bên lái cũng bị húc méo, trong khi gương bên phụ bị bể và phải thay mới hoàn toàn”, Mark Rosen kể lại với The New York Post.

 

{keywords}
Nhân viên bãi đỗ xe không đưa ra bất cứ giải thích nào. Tuy nhiên, không khó đưa ra phỏng đoán. Vì diện tích bãi đỗ xe ở New York rất chật hẹp nên chủ bãi đỗ muốn dồn càng nhiều xe càng tốt. Điều đó sẽ không tránh khỏi va chạm, xước xát.

 

{keywords}
Mark Rosen hiện đã nộp đơn ra tòa, kiện đòi công ty quản lý bãi đỗ xe bồi thường 19.500 cho chiếc Ferrari 458. Trong lúc chờ tòa ra phán quyết, Mark Rosen đã bán xe với giá 207.000 USD.

(Theo Zing)

Phá tan siêu xe Ferrari 15 tỷ sau vài phút ngồi trên ghế lái

Phá tan siêu xe Ferrari 15 tỷ sau vài phút ngồi trên ghế lái

Một phụ nữ Trung Quốc đã phá tan chiếc Ferrari 458 chỉ vài phút sau khi thuê xe, mất kiểm soát và đâm vào phương tiện di chuyển ở bên kia đường.

Đại gia đất Bình Dương âm thầm tậu siêu xe Ferrari 488 GTB

Đại gia đất Bình Dương âm thầm tậu siêu xe Ferrari 488 GTB

Mới đây một đại gia đất Bình Dương bất ngờ đưa về gara của mình siêu xe Ferrari 488 GTB, trước đó gara cũng có những cái tên nổi bật như Maserati.