Chỉ với 2 tấm hình, ta đã có thể thấy được "ông trùm" Café Trung Nguyên hiện đang sở hữu bộ sưu tập siêu xe khủng như thế nào, đặc biệt là dàn Ferrari hùng hậu nhất Việt Nam.

Không ồn ào, phô trương như Minh nhựa, Cường đô la hay Phan Thành, thế nhưng "ông trùm" Café Trung Nguyên hiện tại mới chính là người đang sở hữu bộ sưu tập siêu xe và xe siêu sang khủng nhất tại Việt Nam hiện nay. Đặc biệt, với tình yêu lớn dành cho Ferrari, đại gia này hiện đang sở hữu một bộ sưu tập “ngựa chồm” cực kì hùng hậu.

{keywords}

Dựa vào hai tấm hình hiếm hoi một người sử dụng Facebook cá nhân mới đăng tải, ta có thể thấy vị đại gia này hiện đang sở hữu dàn Ferrari khủng như thế nào. Có thể kể đến những cái tên như Ferrari 599 GTB, Ferrari 458 Speciale, 458 Spider cả 3 đều độc nhất Việt Nam. Ngoài ra còn có Ferrari F360, Ferrari F430, 458 Italia, California, California T.

Có một điểm đặc biệt, tất cả những siêu ngựa này sau khi về tay "ông trùm" Café Trung Nguyên đều sẽ được dán Decal đổi màu ngoại thất sang trắng. Nếu như có thêm Ferrari F12 Berlinetta và 488 GTB, vị đại gia này sẽ hoàn thiện bộ sưu tập tất cả các dòng xe Ferrari hiện đã có mặt tại Việt Nam. Có lẽ đây cũng là điều mà vị đại gia này sớm thực hiện trong tương lai.

{keywords}

Ngoài Ferrari, "ông trùm" Café Trung Nguyên còn sở hữu rất nhiều siêu xe đình đám khác như Mercedes SLS AMG, Mercedes SLS AMG Roadster GT Final độc nhất Việt Nam, McLaren 650S Spider, Lamborghini Gallardo Spider độc nhất Việt Nam, Audi R8, Aston Martin DB9, Maserati Granturismo, …

Ngoài ra còn có hàng loạt mẫu xe siêu sang đắt giá khác như Rolls-Royce Phantom với số lượng không dưới 3 chiếc và đều là loại hàng hiếm, Rolls-Royce Wraith, Rolls-Royce Ghost, Bentley Mulsanne, Bentley Arnage, Bentley Continental GTC, … hầu hết những chiếc xe này đều được chuyển sang màu trắng ngoại trừ phiên bản đặc biệt của những chiếc Rolls-Royce phantom.

Với tất cả những gì kể trên, "ông trùm" Café Trung Nguyên thời điểm hiện tại xứng danh với danh hiệu người có bộ sưu tập siêu xe khủng nhất Việt Nam.

(Theo Trithucthoidai)