Bộ đôi Lamborghini Huracan biển khủng đã rủ rê BMW i8 và Chevrolet Corvette C7 Z06 xuất hiện trên đường phố Đà Nẵng, gây nhiều chú ý.

{keywords}

Dẫn đầu đoàn siêu xe tại Đà Nẵng là chiếc Lamborghini Huracan mang biển kiểm soát Sài Gòn tứ quý 8 từng thuộc sở hữu của đại gia Cường Đô La. Theo sau chính là Huracan xám sở hữu biển sảnh “san bằng tất cả”. và chốt đoàn là Chevrolet Corvette C7 Z06 của tay chơi Nha Trang


{keywords}

Chiếc Lamborghini Huracan màu vàng dẫn đầu đoàn siêu xe này đã được chủ nhân lên đời bằng bộ bodykit Mansory với nhiều điểm nhấn như cánh lướt gió phía trước, bên hông và đuôi xe cùng vỏ gương, nắp khoang động cơ và cản va sau bằng chất liệu sợi carbon.


{keywords}

Phía đuôi của chiếc "siêu bò" cũng bổ sung cánh lướt gió sau cỡ lớn bằng sợi carbon. Chưa hết, xe còn được lắp la-zăng của hãng độ Vossen với kích thước 20 inch cho bánh trước và bánh sau là 21 inch đầy cá tính.


{keywords}

Siêu xe Lamborghini Huracan sở hữu động cơ V10, dung tích 5,2 lít, sản sinh công suất tối đa 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560 Nm. Tại thị trường Việt Nam, mức giá bán chính hãng cho "siêu bò" Ý này kể từ sau ngày 1/7/2016 khoảng hơn 20 tỷ đồng.


{keywords}

Tiếp theo là siêu xe Huracan mang biển kiểm soát khủng "san bằng tất cả 6789" của doanh nhân đến từ Đà Nẵng. Trên mẫu siêu xe thể thao này, chủ nhân của nó lại lựa chọn hãng độ Vorsteiner của Mỹ với gói nâng cấp ngoại thất Verona Edizione có tổng trị giá lên đến 240 triệu đồng.


{keywords}

Chưa hết, chiếc Huracan mang biển số "san bằng tất cả 6789" còn khoác lên bộ cánh theo phong cách quân đội, đi kèm họa tiết màu đen và vàng lạ mắt. Tiếp đến là chiếc xe thể thao Chevrolet Corvette C7 Z06 mang biển kiểm soát Nha Trang có ngoại thất trắng muốt ấn tượng.


{keywords}

Chevrolet Corvette C7 Z06 mang “trái tim” mạnh mẽ với khối động cơ LT4 V8, siêu nạp, dung tích 6,2 lít, sản sinh công suất tối đa 650 mã lực tại vòng tua máy 6.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 880 Nm tại vòng tua 3.600 vòng/phút. Mức giá của mẫu xe thể thao cơ bắp này khoảng hơn 6 tỷ tại các địa lý tư nhân ở Việt Nam.


{keywords}

Cuối cùng là một chiếc siêu xe xanh BMW i8 màu trắng. Đây là mẫu siêu xe thể thao được giới chơi xe trong nước mê mẩn và từng gây sốt vào năm 2015 bởi kiểu dáng thiết kế độc đáo với hai cánh cửa Lambo Door thiết kế đậm chất tương lai. Mặc dù được xếp ngang tầm siêu xe, tuy nhiên BMW i8 có mức giá khá "bình dân".


{keywords}

Xe được trang bị động cơ 1.3l tăng áp 3 xi-lanh tăng áp 231 mã lực nằm giữa, cùng với mô-tơ điện 131 mã lực ở bánh trước. 2 động cơ có thể khiến i8 chỉ mất 4,4 giây để đạt 100 km/h trước khi tới tốc độ tối đa 250 km/h. Trước thời điểm 1/7, giá i8 tại thị trường Việt là vào khoảng hơn 7 tỷ đồng.

(Theo Kiến thức)