- Hàng vạn khán giả đã kéo đến sân vận động TP. Cần Thơ cổ vũ cho gần 50 tay đua mô tô phân khối lớn “Tranh cúp liên đoàn mô tô thể thao Việt Nam lần thứ 7”.

Chào mừng ngày Quốc khách 2/9, tại TP. Cần Thơ, quy tụ 48 tay đua xe mô tô ở 2 nội dung hệ chuyên nghiệp xe 2 thì 125cc và xe Exciter 135cc.

Mỗi nội dung thi đấu có 24 tay đua được chia làm 6 bảng, mỗi bảng chọn 2 tay đua về nhất, nhì để đi tiếp vòng 2. Và tiếp tục thi đấu trong 4 bảng chọn 2 tay đua đi tiếp bán kết và chung kết còn lại 4 tay đua.

Trên mỗi vòng đua ở nội dung xe 125cc và 135cc, các tay đua đã trình diễn kỹ thuật, điệu nghệ trước những cú bứt phá tốc độ đầy uy lực vượt lên trên mỗi bánh xe, cạnh tranh từng mét trên đường đua.

Và đã có những tay đua đã phải trả giá vì một phút lơ là, kém chuyên nghiệp ngã nhào trên đường đua. Khán giả rất nhiều lần phải “thót tim” trước những cú ngã nhớ đời của các tay đua. 

Kết quả nội dung hệ chuyên nghiệp xe 2 thì 125cc, tay đua Nguyễn Thanh Vũ của Câu lạc bộ (CLB) Motor Pro Racing Team cán đích đầu tiên giành giải nhất; giải nhì thuộc về Lưu Thanh Tuấn của CLB Lucky shop (Lâm Đồng) và giải ba thuộc về tay đua Nguyễn Bá Thành của CLB Thanh Sơn Biên Hòa (Đồng Nai).

Riêng ở nội dung xe Exciter 135cc giải nhất thuộc về tay đua Nguyễn Chí Anh Vũ của CLB Vũ (tỉnh Bạc Liêu); giải nhì thuộc về Lê Hoàng Bảo của CLB Tuấn Phương, Q.Tân Bình (TP. HCM) và giải ba thuộc về Nguyễn Trọng Nghĩa của CLB (tỉnh Bạc Liêu).

PV VietNamNet đã ghi lại những hình ảnh, video tại trường đua mô tô Sân vận động TP.Cần Thơ.

{keywords}
Các tay đua bắt đầu ở vạch xuất phát.

{keywords}
Những cú ôm cua kỹ thuật, giữ thăng bằng để bắt tốc độ bám sát trên đường đua.

{keywords}

{keywords}
Hàng vạn khán giả đến cổ vũ cho các tay đua.

{keywords}
Nghêng mình rú ga để tăng tốc trước sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả.

{keywords}
Ngã nhào trên đường đua.

Xem clip:

Q.Huy