Đang lưu thông trên đường với tốc độ khá cao, cặp đôi đi xe máy bất ngờ bị húc văng sang làn đường ngược chiều bởi ô tô 4 chỗ.

Cặp đôi đi xe máy bị xe ô tô 4 chỗ húc văng sang làn đường ngược chiều. (Nguồn clip: VnXem)

Theo dõi đoạn camera hành trình, người xem không khỏi rùng mình với những gì mà mình được chứng kiến. Cụ thể, vụ tai nạn nghiêm trọng này xảy ra vào khoảng 15h chiều ngày hôm qua (21/1) ở Sao Đỏ (Hải Dương).

Trong đoạn clip, một cặp đôi đang chạy xe máy trên đường với tốc độ khá cao thì bất ngờ xảy ra va chạm mạnh với ô tô 4 chỗ chạy cùng chiều.

Chiếc ô tô khi đó đang chuẩn bị chuyển làn và dù chạy chậm nhưng do gặp tình huống bất ngờ, cộng với tốc độ của xe máy là khá nhanh nên đã húc văng xe máy sang làn đường ngược chiều. Kinh hoàng hơn, đúng lúc đó có một xe container chạy qua đã cán trúng một trong hai người trên chiếc xe máy kia.

Theo chia sẻ của người đăng tải clip, Vũ Quốc Anh thì 2 vợ chồng ngồi trên xe máy đã tử vong. Vụ tai nạn nghiêm trọng này chính là lời cảnh tỉnh mạnh mẽ đối với mọi người, khi tham gia giao thông hãy thật tỉnh táo, kiểm soát tốc độ để tránh những tai nạn thương tâm.

(Theo Thời đại)