Trong tầm giá 200 triệu đồng, không có nhiều mẫu xe ô tô BMW cũ cho bạn lựa chọn song vẫn có một mẫu xe được bán, đó là BMW 3 Serie.

Bạn có đang tìm kiếm một chiếc xe ô tô của hãng xe hạng sang BMW với khả năng tài chính chỉ 200 triệu đồng? Điều này nghe có vẻ không tưởng, nhưng chợ xe hơi cũ vẫn có thể đáp ứng bạn.

Có một mẫu xe được rao bán khá nhiều với khoản tiền 200 triệu đồng, đó là BMW 3 Serie thuộc những đời khá sâu, từ những năm 2000.

{keywords}
 BMW 3 Serie cũ đời 2003-2005 được rao bán phổ biến trong tầm giá 200 triệu đồng.

Phần lớn trong số những mẫu BMW 3 Series rao bán tầm giá 200 triệu là các sản phẩm của năm 2002 đến 2005. Mẫu xe này được nhập khẩu nguyên chiếc, nhiều trong số đó là bản số tự động.

Giá rao bán của BMW 3 Series trên chợ xe hơi cũ dao động từ 215 đến 290 triệu đồng, tùy tình trạng xe.

Theo tìm hiểu của PV, BMW 3 Series là mẫu sedan gọn được sản xuất bởi hãng ô tô Đức BMW từ tháng 5 năm 1975. Nó là sự kế thừa của chiếc 02 Series và được sản xuất với sáu thế hệ khác nhau.

3 Series là mẫu xe bán chạy nhất của BMW, chiếm khoảng 30% tổng doanh thu hàng năm của thương hiệu BMW (không bao gồm xe máy). Mẫu xe BMW 3 Series này cũng đã giành được nhiều giải thưởng trong suốt lịch sử phát triển của mình.

Tuy vậy, trong tầm giá 200 triệu đồng, sản phẩm này cũng nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ trải nghiệm của người dùng.

Trao đổi với PV, anh Hùng (thợ sửa xe tại một gara ô tô lớn đường Phạm Hùng, Hà Nội) cho biết: “Mẫu BMW 3 Series các đời từ 2003 đến 2006 thường dính nhiều lỗi như hỏng dàn lạnh, má phanh bị mòn, cửa sổ điện trục trặc, lỗi ở bơm xăng và kim xăng… Các lỗi này khi sửa lại tốn khá nhiều tiền”.

Chính vì vậy, theo anh Hùng, “tiền nào của nấy”, người tiêu dùng nên cân nhắc với các đời xe trên.

Cũng từng trải nghiệm một mẫu BMW 320i 2008, anh Phú (TP.HCM) cho biết: “Theo đánh giá của tôi thì các mẫu BMW đời 2003 đến 2005 thì nên tránh xa. Bản thân tôi từng chạy chiếc đời 2008 mà phải thay nguyên cả dàn nóng cộng lốc, hết tới 80 triệu. Ngoài ra còn phải thay hệ lái, giảm xóc... đủ thứ, rất tốn kém”.

“Tôi từng lỗ mất hơn 150 triệu sau 9 tháng chạy chiếc 320i 2008. Mua về đã phải thay nguyên giàn lạnh, giàn nóng. Sau khi bán, tôi mua chiếc ô tô mới giá rẻ chạy 4-5 năm không phải nghĩ”, anh Tú (Hoàng Cầu, Hà Nội) chia sẻ.

Tuy vậy, cũng có người may mắn mua được chiếc xe của chủ cũ giữ gìn cẩn thận, có đôi chút hỏng hóc nhưng về cơ bản không phải sửa nhiều, có thể đi xuyên Việt mà không cần nghĩ ngợi.

“Trước khi mua xe mọi người nên kiểm tra kỷ, theo tôi với tầm tiền đó khi mua về bạn xác định sẽ phải chi ra khoản tiền vài chục triệu để sửa chữa, nếu tính đến được nước đó thì hãy tính tới chuyện mua xe”, anh Hùng nhấn mạnh.

(Theo Viet Q)

Những chiếc ô tô Mazda cũ này đang rao bán tầm giá 200 triệu tại Việt Nam

Những chiếc ô tô Mazda cũ này đang rao bán tầm giá 200 triệu tại Việt Nam

Có một số mẫu ô tô Mazda cũ trong tầm giá 200 triệu đang được rao bán trên chợ xe hơi cũ tại Việt Nam.

3 chiếc ô tô Lexus cũ số tự động này đang rao bán 500 triệu tại Việt Nam

3 chiếc ô tô Lexus cũ số tự động này đang rao bán 500 triệu tại Việt Nam

Với mức giá 500 triệu đồng, có khá nhiều mẫu ô tô Lexus cũ số tự động cho bạn lựa chọn.

Những mẫu SUV cũ 'vạn người mê' đang giảm giá không phanh

Những mẫu SUV cũ 'vạn người mê' đang giảm giá không phanh

Rất nhiều mẫu xe đa dụng SUV hiện nay đã giảm giá rất mạnh bất chấp lượng xe SUV mới về không nhiều, thậm chí nhiều dòng xe còn cháy hàng, giá tăng.   

Thú vị xe độ thành Volga Nga từ mẫu BMW 5 Series đời cũ

Thú vị xe độ thành Volga Nga từ mẫu BMW 5 Series đời cũ

Chiếc sedan BMW 5 Series cũ thuộc thế hệ E34 đã được người Nga độ lại thành chiếc xe độ có kiểu dáng gợi nhớ về mẫu xe sang một thời Volga 21.

Những chiếc ô tô SUV cũ đang rao bán tầm giá 300 triệu tại Việt Nam

Những chiếc ô tô SUV cũ đang rao bán tầm giá 300 triệu tại Việt Nam

Trong tầm giá 300 triệu đồng, có khá nhiều mẫu ô tô SUV cũ được rao bán trên chợ xe hơi cũ.