Chiếc bán tải Ford Ranger vừa bấm được biển số ngũ quý 9 “siêu khủng” gây sốt cộng đồng mạng.

Xe sang hàng chục tỷ sở hữu biển số đẹp là chuyện thường ở Việt Nam. Tuy nhiên, một chiếc bán tải trị giá trên dưới 1 tỷ đồng mang biển số ngũ quý "siêu khủng” luôn là điều hiếm gặp.

Vì vậy, khi chủ nhân một chiếc bán tải Ford Ranger bản Wildtrak sinh sống tại TP.HCM mới đây bốc được biển số ngũ quý 9 siêu khủng đã thu hút sự chú ý của mọi người.

{keywords}
Ford Ranger biển số 51C-999.99

Nhiều người nhận xét, giá trị biển số ngũ quý 9 này còn cao hơn nhiều lần so với giá bán của chiếc xe bán tải Ford Ranger.

Theo như giấy hẹn, kết quả bốc biển được ghi nhận tại địa chỉ 282 Nơ Trang Long, P12 Q.Bình Thạnh, TP.HCM. 

{keywords}
Giấy hẹn lấy đăng ký xe bán tải Ford Ranger biển số 51C-999.99.

Nhiều người cho rằng, biển số “siêu khủng” như vậy không thể có được do bấm ngẫu nhiên. Nhưng trên thực tế, thời gian qua, nhiều chủ xe “bình dân” cũng đã rất may mắn, bấm được những biển số khủng tương tự.

Mới đây, nhiều người cũng khá bất ngờ khi một chủ nhân tại Nghệ An, khi đi bấm biển một cách ngẫu nhiên cho chiếc Kia Morning màu đỏ, cũng “rinh” về cho mình biển ngũ quý 4 siêu đẹp - 37A-444.44.

{keywords}
Chủ nhân Kia Morning ''bốc'' được biển số khủng.

Tuần trước, một chiếc xe tải tại Hà Nội cũng đã thu hút sự chú của nhiều người khi bấm ngẫu nhiên được biển số 29C-888.88 “toàn phát” rất đẹp. 

{keywords}
Chiếc Kia Frontier với biển số ngũ quý 8 siêu khủng được bốc ngẫu nhiên khiến nhiều người trầm trồ thán phục.

Vào cuối năm 2017, chủ nhân chiếc Toyota Vios khiến cộng đồng mạng xôn xao khi bấm ngẫu nhiên được biển số siêu khủng 30E-999.99 . Ngay sau đó, chiếc Vios này đã được sang tên với mức giá tiết lộ khoảng 1,6 tỷ đồng. Tính ra, biển số ngũ quý 9 trên chiếc Toyota Vios được định giá khoảng 1 tỷ đồng.

{keywords}
Chiếc Toyota Vios số sàn bấm được biển số siêu khủng.

Cũng vào thời điểm cuối năm 2017, trên mạng xã hội cũng xuất hiện một mẫu xe khác cùng thương hiệu Toyota là Innova bốc được biển số ngũ quý 1 (51G-111.11). Đây là biển số siêu đẹp và sau đó chiếc Innova đã được bán với giá hơn 2 tỷ đồng (chênh hơn 1 tỷ đồng so với giá trị thực của xe).

{keywords}
Toyota Innova bốc được biển số ngũ quý 1 được bán với giá hơn 2 tỷ đồng.

Tuấn Dũng (Tổng hợp)

Range Rover mạ vàng biển ngũ quý 4 lăn bánh trên phố gây tò mò

Range Rover mạ vàng biển ngũ quý 4 lăn bánh trên phố gây tò mò

Chiếc “xế sang” Range Rover biển ngũ quý 4 trị giá tiền tỷ lăn bánh trên phố gây xôn xao nhiều người đi đường, đặc biệt xe được chủ nhân độ thêm logo mặt rồng gắn trên lưới tản nhiệt.

Ô tô biển tứ quý 8 Hà Nội rao bán giá hơn 100 triệu, ngang bằng xe SH

Ô tô biển tứ quý 8 Hà Nội rao bán giá hơn 100 triệu, ngang bằng xe SH

Một chiếc ô tô Daewoo Matiz biển số tứ quý 8 đang được rao bán giá 125 triệu đồng, chỉ ngang bằng một chiếc xe SH.

10 biển số xe ô tô độc lạ, đắt nhất thế giới

10 biển số xe ô tô độc lạ, đắt nhất thế giới

Để sở hữu chiếc xế hộp này, các đại gia đã chi ra hàng triệu đô la, chẳng những thế, họ còn bỏ thêm một khoản rất lớn để có được biển số thuộc hàng “cực độc”...

Những biển số xe siêu 'độc' được bán với giá hàng trăm tỷ đồng

Những biển số xe siêu 'độc' được bán với giá hàng trăm tỷ đồng

Biển số xe đẹp luôn được săn đón tại nhiều quốc gia trên thế giới, nhiều nước còn tổ chức đấu giá biển số đẹp, biển số theo sở thích để tăng nguồn thu cho ngân sách.

Đấu giá biển số xe: Biển số đẹp được dùng cả đời?

Đấu giá biển số xe: Biển số đẹp được dùng cả đời?

Chủ phương tiện trúng đấu giá sẽ được sử dụng biển số đó cho xe của mình, trường hợp xe sang tên chuyển chủ nếu cùng một địa phương thì tiếp tục được sử dụng biển số đó...