Chevrolet Captiva, Honda CR-V 2.4AT, Honda Accord và MINI Clubman - 4 tân "soái ca" đang trên đường về Việt Nam. Doanh số từ những "át chủ bài" này được nhiều doanh nghiệp xe kỳ vọng.

Nếu như tháng 2 vừa qua là tháng thị trường ô tô Việt ảm đạm, doanh số tiêu thụ xe tụt dốc thì đến tháng 3, nhiều doanh nghiệp xe kỳ vọng doanh số sẽ khởi sắc và liên tục hé mở những "át chủ bài" nhằm xoay chuyển tình thế.

Dưới đây là các quân bài chiến lược sắp được tung ra thị trường Việt:

Chevrolet Captiva

{keywords}

GM Việt Nam vừa chính thức giới thiệu Captiva phiên bản mới với tên gọi Captiva Revv và sẵn sàng đưa ra thị trường trong ít ngày tới.

Captiva Revv có khá nhiều thay đổi so với hiện hành trong khi đó giá xe lại thấp hơn 41 triệu đồng, chưa tính giá trị ưu đãi cho những người đăng ký mua xe trong giai đoạn đầu.

Ngoài thay đổi chất liệu nội thất cao hơn, Captiva Revv còn được bổ sung thiết bị mới như bộ phun rửa đèn pha áp suất cao, động cơ phun xăng đa điểm,...

Chiếc SUV 7 này sử dụng động cơ xăng 4 xy-lanh đa điểm có dung tích 2.4 lít, sản sinh ra công suất tối đa 165 mã lực với mô-men xoắn cực đại 230 Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp.

Honda CR-V 2.4AT

{keywords}

Cách đây ít lâu, Honda Việt Nam đã hé lộ thông tin về việc sắp ra mắt phiên bản CR-V mới với động cơ 2.4 lít tại thị trường trong nước. Đến nay lại có thêm thông tin khẳng định Honda sẽ tung “bom tấn” này vào tháng 4 tới tại Việt Nam.

Với mức giá 1,158 tỷ đồng như “đồn thổi”, CR-V 2.4 AT 2016 được đồn đoán được bổ sung nhiều tính năng về vận hành và an toàn mới. Tuy nhiên, liệu “bom tấn” này có gì thay đổi so với những phiên bản trước đến nay vẫn còn là ẩn số.

Honda Accord

{keywords}

Dù chưa chính thức bán ra thị trường, nhưng liên doanh ô tô Nhật Bản đã giới thiệu mẫu sedan mới ở một số đại lý. Accord mới thay đổi nhỏ ở bề ngoài nhưng nội thất vẫn giữ nguyên so với thế hệ trước.

Tuy không phải là sản phẩm chủ lực, nhưng Accord được ví như một “cơn gió lạ” trong phân khúc sedan hạng trung. Honda Accord mới vẫn được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và tiếp tục sử dụng động cơ công nghệ 2.4L i-VTEC, công suất 178 mã lực và mô-men xoắn cực đại 222 Nm, kết hợp hộp số tự động 5 cấp .

MINI Clubman

{keywords}

Cách đây không lâu, giới chơi xe trong nước đã bắt đầu đồn thổi về sự xuất hiện của chiếc Mini Clubman 2016 tại Việt Nam. Lời đồn thổi xuất phát từ sự xuất hiện của một chiếc Mini Clubman 2016 phiên bản Cooper S màu đỏ tươi tại Sài thành.

MINI Clubman mới đã thoát hẳn cái bóng của những thế hệ tiền nhiệm và được định nghĩa là chiếc xe sang đô thị sáng giá có thể cạnh tranh cả với những đối thủ như Mercedes-Benz GLA, Audi Q3 và Range Rover Evoque.

Phiên bản này sử dụng động cơ 4 xi-lanh, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất tối đa 189 mã lực và mô-men xoắn cực đại 281 Nm kết hợp cùng hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 8 cấp, động cơ giúp Mini Cooper S Clubman 2016 tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng 6,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 228 km/h.

(Theo Xe Giao thông)