- Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã đáp chuyến bay từ Hà Nội vào Đà Nẵng để thăm Trưởng Ban Nội chính TƯ Nguyễn Bá Thanh đang điều trị tại bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng.

{keywords}
Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vào Đà Nẵng thăm ông Bá Thanh. Ảnh: Thanh Niên

Tối 13/1, ngay sau khi xuống sân bay vào khoảng 19 giờ, Phó Thủ tướng lên xe đến thẳng bệnh viện.

Tại đây, Ban giám đốc bệnh viện trực tiếp đưa Phó Thủ tướng vào phòng bệnh thăm ông Bá Thanh.

Cuộc thăm viếng kéo dài chừng hơn 40 phút.

“Cuộc viếng thăm của ông Phúc với người đồng hương đang lâm trọng bệnh là ông Bá Thanh vào chiều tối hôm nay thể hiện tình cảm của người đồng chí, đồng đội” - một cán bộ lãnh đạo bệnh viện cho biết.

{keywords}
Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến thăm ông Bá Thanh

Theo Giám đốc Sở Y tế Đà Nẵng Phạm Hùng Chiến, hiện có rất nhiều đoàn và lãnh dạo các sở ban ngành của TP và địa phương đăng ký vào thăm ông Bá Thanh.

Tuy nhiên, để đảm bảo sự yên tĩnh và tôn trọng tự do cá nhân, lãnh đạo Sở Y tế và bệnh viện chỉ cho phép những đoàn và cá nhân được sự đồng ý của ông Bá Thanh và gia đình mới được vào thăm.

Các bác sĩ đánh giá sức khoẻ của ông Bá Thanh dần hồi phục và đang được điều trị theo phác đồ Đông - Tây y kết hợp do các chuyên gia đầu ngành của Việt Nam đảm nhận.

Trước đó, vào khoảng 16 giờ chiều cùng ngày, Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến cũng đến thăm ông Bá Thanh. Ngoài ra còn có nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết và Trưởng Ban Tổ chức TƯ Tô Huy Rứa đến thăm ông Nguyễn Bá Thanh vào sáng nay.

Vũ Trung