Sở hữu tiện ích nội khu hiện đại khép kín cùng hệ thống tiện ích ngoại khu chất lượng, WestPoint trở thành khu đô thị quy mô lớn bậc nhất trục đường 32.

Nơi chăm sóc sức khỏe, phát triển giáo dục toàn diện

WestPoint - Nam 32 là khu đô thị (KĐT) tọa lạc tại phía Tây Thủ đô được trang bị đầy đủ các hệ thống tiện ích đáp ứng cho một cuộc sống trong lành, sức khỏe và là nơi phát triển giáo dục cho các cư dân nhí.

Tại dự án, với công viên rộng cùng hàng cây xanh mát tạo ra không gian sống trong lành, để bố mẹ có thể nghỉ ngơi và có những phút giây dạo bộ đầy thư thái. Ngoài ra, cư dân nhí có thể khám phá thế giới thiên nhiên đầy kỳ thú với các loài cây hoa cỏ nhiều sắc màu hay cùng bạn bè chơi những trò chơi mang nhiều kỷ niệm tuổi thơ tại khu vui chơi trẻ em. Để mang đến cho cư dân sức khỏe toàn diện, dự án WestPoint - Nam 32 còn có khu luyện tập thể thao hiện đại.

{keywords}
Không gian sống xanh mang đến cư dân cuộc sống trong lành (ảnh minh họa)

Đặc biệt, giáo dục được coi là một trong những yếu tố quan trọng trong sự phát triển con người, xã hội. Thấu hiểu được điều đó, chủ đầu tư dự án WestPoint - Nam 32 đã liên kết cùng trường liên cấp Lômônôxốp ký thỏa thuận hợp tác đầu tư xây dựng trường trong nội khu dư án và mở ra một ngôi trường có phương pháp giảng dạy cùng trang thiết bị bổ trợ đạt chuẩn quốc tế.

Việc nằm ngay trung tâm hành chính của huyện Hoài Đức, cư dân Westpoint - Nam 32 có thể dễ dàng di chuyển đến khu vực lân cận nhanh chóng và thuận tiện thông qua các tuyến đường huyết mạch đường 32, cầu Nhật Tân, cao tốc Hà Nội - Nội Bài, đường Hoàng Quốc Việt kéo dài, trục Tây Thăng Long,… mà còn tận hưởng hệ tiện ích tại khu vực phía Tây Thủ đô.

Thừa hưởng tiện ích ngoại khu phía Tây Thủ đô

Sở hữu lợi thế gần trung tâm huyện Hoài Đức (theo quy hoạch lên quận vào năm 2020), WestPoint - Nam 32 được xây dựng trên diện tích 47ha với các hệ thống tiện ích nội khu hiện đại: trung tâm thương mại, trung tâm y tế, nhà trẻ, vườn hoa tiểu khu, bãi đỗ xe,…đây được coi là khu đô thị có hệ thống tiện ích nội khu đầy đủ nhất so với các dự án trong khu vực.

Bên cạnh những dịch vụ tiện ích nội khu, cư dân còn được tận hưởng tiện ích ngoại khu chất lượng như: Hệ thống các bệnh viện đa khoa với các trang thiết bị tân tiến là nơi chăm sóc sức khỏe cho cư dân; Hệ thống trường học đạt chuẩn quốc gia như: Đại học Công nghiệp Hà Nội, Đại học Thành Đô, trường tiểu học Đan Phượng, trường tiểu học Kim Chung,…; Hệ thống siêu thị điện máy, siêu thị tiêu dùng với các mặt hàng đa dạng với nhiều thương hiệu nổi tiếng,…Cùng hàng loạt tiện ích khác như vui chơi giải trí, công viên, hồ điều hòa,…

{keywords}
Cư dân WestPoint - Nam 32 được tận hưởng tiện ích hiện đại

Sống tại WestPoint - Nam 32 là cư dân tận hưởng một cuộc sống trọn vẹn và trong lành. Tính tới thời điểm hiện tại, Westpoint - Nam 32 đã cơ bản hoàn thiện xây thô, hạ tầng đường xá, công viên cây xanh, nước sông đà, điện nhà máy... đều đã về đến dự án. Chủ đầu tư đã bàn giao được trên 100 căn quỹ sản phẩm giai đoạn 1 cho cư dân về sinh sống.

Ngoài ra, nhằm hỗ trợ những khách hàng mong muốn sở hữu nhà liền kề Westpoint - Nam 32 nhưng chưa đủ tiềm lực tài chính, chủ đầu tư đã đưa ra chương trình hỗ trợ hấp dẫn. Theo đó, khách hàng có nhu cầu vay 70% giá trị hợp đồng mua bán sẽ được hỗ trợ 0% lãi suất trong vòng 12 tháng kể từ ngày ký hợp đồng chính thức.

Mọi thông tin chi tiết về dự án liên hệ

Công ty cổ phần Bất động sản Hải Phát - Hải Phát Land - Top 3 sàn giao dịch bất động sản Việt Nam 2018

Hotline: 0964 225 223

Website dự án: https://westpoint.haiphatland.com.vn/  

Website Hải Phát Land: https://haiphatland.com.vn/

Lệ Thanh