Tại Villa Park, sự kết hợp yếu tố sinh thái chuẩn mực trong thiết kế tổng quan với hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp, đã giúp hình thành nên một khu biệt thự cao cấp đáp ứng các tiêu chuẩn sống khắt khe của giới thượng lưu.

Khu đô thị xanh đẳng cấp resort

Cảm hứng chính đến từ vẻ đẹp của ngọc lục bảo, biểu tượng của quyền lực và sự thịnh vượng, không khó hiểu khi Villa Park được đông đảo khách hàng hướng tới chọn lựa như một chốn an cư lý tưởng.

Villa Park tọa lạc tại mặt tiền đường Bưng Ông Thoàn, Phường Phú Hữu, Quận 9, nổi bật với cơ sở hạ tầng quy hoạch mới đồng bộ, hưởng trọn giá trị của cao tốc Tp.HCM - Long Thành - Dầu Giây và Đại Lộ Vành Đai 2. Vị trí của dự án vô cùng thuận lợi trong di chuyển qua nhiều cung đường lớn để đến các quận trung tâm thành phố.

{keywords}

Lợi thế hiếm có của Villa Park là dự án sở hữu mảng xanh tự nhiên lớn nhất khu Đông Tp.HCM. Mật độ cây xanh tại Villa Park được quy hoạch phát triển theo chuẩn khu biệt lập an ninh khép kín kiểu Mỹ, với 8 công viên bao quanh 234 căn biệt thự kiến tạo theo phong cách xanh, sạch đẹp và tiện nghi.

Dự án được đội ngũ kiến trúc sư tài hoa thiết kế với mật độ xây dựng thấp, cảnh quan và tiện ích chiếm đến 55% diện tích toàn khu. Ngoài ra, hệ thống hồ điều hòa cùng với dòng kênh đào uốn lượn chạy ven khu biệt thự đem lại bầu không khí trong lành, mát mẻ, thư giãn mỗi ngày.

Điểm nhấn của Villa Park là thành công mang các yếu tố tự nhiên như nắng, gió vào từng căn biệt thự giúp cư dân tận hưởng cuộc sống hòa mình vào thiên nhiên.

{keywords}

Với ưu thế vượt trội về vị trí cùng không gian sống đúng chuẩn biệt thự nghỉ dưỡng Mỹ. Villa Park trở thành điểm sáng tại cửa ngõ phía Đông Tp.HCM.

Địa chỉ sống an lành và tiện nghi

Không chỉ sở hữu các tiện ích chuẩn resort 5 sao, Villa Park còn được thiết kế không gian cảnh quan đặc sắc với hơn 55% diện tích cho các tiện ích bao gồm: Hồ bơi trung tâm Jacuzzi tổng diện tích trên 2114 m² thiết kế chuẩn resort, phòng gym hiện đại với đầy đủ trang thiết bị đáp ứng tối ưu nhu cầu rèn luyện và chăm sóc sức khỏe của cư dân.

Vườn nướng BBQ tại Villa Park được bố trí đầy đủ các tiện ích cần thiết cho những buổi đoàn tụ cùng gia đình cùng nhiều tiện ích khác phục vụ cuộc sống như: phòng cộng đồng thân thiện, phòng dạy nhạc, phòng khám chữa bệnh 24/24.

{keywords}

Đặc biệt, khu biệt thự Villa Park có hệ thống bảo vệ thông minh ưu việt chưa từng có tại bất cứ dự án nào. Hệ thống an ninh đa lớp 24/7 với bảo vệ tường ngoài bao gồm tường rào bao bọc toàn khuôn viên, cảnh báo an ninh tại nhà cùng 50 camera được lắp đặt bao quát khắp nơi. Nhờ thế, cuộc sống của cư dân luôn được đảm bảo riêng tư, yên bình và an toàn tuyệt đối. Hiện nay hầu hết các tiện ích của các dự án cũng đã đi vào hoạt động toàn bộ.

Dự án Villa Park Quận 9 đã hình thành cộng đồng văn minh, hơn 70% cư dân là những doanh nhân, người trí thức đã sinh sống. Villa park là bảo vật cho những ai ưa thích cuộc sống tiện nghi hòa quyện cùng hơi thở trong lành của tự nhiên, kết hợp tinh tế giữa thiên nhiên xanh và chuẩn nghĩ dưỡng thời thượng hiện đại.

Dự án mang đến môi trường sống thân thiện, đáp ứng mọi nhu cầu an cư của cộng đồng. Chỉ vài bước chân thế giới ngập tràn tiện ích đã hiện ra trước mắt. Đắm mình trong trải nghiệm thư thái an nhiên, cảm nhận được sự khác biệt về đẳng cấp và giá trị sống xứng tầm.

Không gian xanh cùng tiện nghi hiện đại đẳng cấp và dịch vụ sống chất lượng cao hòa cùng thiên nhiên, Villa Park hội tụ mọi chuẩn mực để hình thành một công động dân cư thịnh vượng và bền vững.

Mọi thông tin chi tiết về dự án Villa Park

Hotline: 096 313 8499

Website: www.villpark.com.vn

Thanh Loan