Ghé qua dự án Eco City Việt Hưng thời gian này, khách hàng có thể thấy rõ vẻ đẹp từ tổng thể đến chi tiết của dự án đẳng cấp bậc nhất quận Long Biên.

Sự khác biệt nằm ở cảnh quan

Eco City Việt Hưng là một điển hình của việc tạo ra sự khác biệt. Sự khác biệt lớn nhất giữa Eco City và các dự án khác nằm ở chỗ sự tương tác của con người với môi trường xung quanh được đẩy lên tầm quan trọng nhất và được giải quyết bằng quy mô, phong cách, lựa chọn vật liệu, màu sắc hoàn thiện… nhưng trên hết là bằng cảnh quan.

{keywords}
 

Ở đây, thiên nhiên được sắp xếp khéo léo xen lẫn với những khối nhà, tạo sự hài hòa, giao cảm cùng nắng, gió, cây cỏ, hoa lá. Không gian xanh chiếm tới 70% diện tích xây dựng là điểm nhấn giúp Eco City đưa con người lại gần thiên hiên hơn bao giờ hết.

Ngay từ nội khu, các hàng cây đường kính lớn được chủ đầu tư lựa chọn trồng để lấy bóng mát. Xen vào đó là các vườn hoa, cây tầm thấp và tầm trung được trồng men theo các lối đi dạo.

{keywords}
 

Bể bơi ngoài trời xanh mát cũng được bao bọc bởi các cây xanh, hoa lá giúp cư dân thư giãn mỗi ngày.

Bên cạnh đó, dự án có hệ thống sân vườn có khoảng không gian xanh trong lành mát mẻ có đài phun nước, lát đá...

{keywords}
 

Phía trước mặt dự án là không gian cafe thư giãn giữa công viên cây xanh, điểm xuyết bởi những cây cầu trắng tinh khôi mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng, nên thơ cho dự án.

Đây cũng chính là tâm huyết của chủ đầu tư khi muốn tạo ra một không gian thư giãn đích thực, một “chốn mong về” giúp cư dân vui chơi, tái tạo năng lượng từ thiên nhiên để cuộc sống cư dân trở nên dễ chịu tuyệt đối. Cũng từ vị trí đắc địa này mà cư dân Eco City sẽ luôn được phóng tầm mắt nhìn ra không gian thoáng đãng và tươi đẹp xung quanh, giúp xua tan mọi mệt mỏi trong cuộc sống.

{keywords}
 

Không chỉ đầu tư vào cảnh quan, chủ đầu tư còn cầu kỳ trong tư duy kiến trúc, hoàn thiện căn hộ, tiện ích hiện đại nhằm mang tới cho khách hàng tiêu chuẩn sống cao cấp bậc nhất khu vực. Tiện ích cao cấp đảm bảo phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của cư dân như bể bơi, trung tâm thương mại, đến quán café, spa, vườn BBQ, vườn dạo, với các thương hiệu Highland Coffee, Eco Garden, Eco Mart…

Chất lượng làm nên đẳng cấp

Eco City Việt Hưng được đánh giá là phân khúc khác biệt với hầu hết các khu căn hộ khác trong khu vực bởi tâm huyết của chủ đầu tư Công ty TNHH Thiên Hương kiến tạo “đứa con đầu lòng”.

{keywords}
Căn hộ được bài trí như khách sạn 5* tại Eco City Việt Hưng Long Biên

Là công ty hoạt động trên nhiều lĩnh vực và nổi danh với thương hiệu khách sạn Church Boutique trải dài trên khắp cả nước từ Hà nội đến TP. HCM như Church Boutique Hotel Hàng Gai, Church Boutique Hàng Trống, Church Boutique Nhà Thờ,… hầu hết đều toạ lạc tại vị trí vàng trên phố cổ Hà Nội và trung tâm Đà Nẵng. Công ty TNHH Thiên Hương có bề dày kinh nghiệm về lĩnh vực quản lý chuỗi khách sạn 5*, và vì đó mà Eco City được thừa hưởng toàn bộ dịch vụ quản lý chuyên nghiệp này. Từ khâu hoàn thiện căn hộ đến khâu hoàn thiện cảnh quan được chủ đầu tư chau chuốt đến từng chi tiết nhỏ nhất, sử dụng các nguyên liệu cao cấp và chất lượng xứng tầm.

Dịch vụ là điểm rất mạnh tại Eco City với hệ thống quản lý tiêu chuẩn 5 sao, sảnh đón tiếp 24/7 sang trọng, lịch sự và đội ngũ nhân viên lễ tân, phục vụ được đào tạo bài bản, luôn sẵn sàng hỗ trợ cư dân, điều mà không phải khu căn hộ nào cũng có được.

Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, kinh nghiệm dày dặn trên lĩnh vực phát triển khách sạn, chủ đầu tư được tin tưởng sẽ kiến tạo nên Eco City thành một không gian sống đẳng cấp và mang phong cách căn hộ khách sạn, không chỉ là nơi chốn bình yên cho mỗi gia đình mà còn là cơ hội đầu tư cho thuê tốt nhất hiện nay.

Hiện tại, dự án đã bàn giao nhà cho cư dân và một số nhãn hàng đã đi vào hoạt động tại tầng thương mại.

Khách hàng muốn tham quan dự án, căn hộ mẫu và được tư vấn những chính sách bán hàng tốt nhất hiện nay tại Eco City, liên hệ đơn vị phân phối chính thức Đất Xanh Miền Bắc: Hotline: 0914 42 9191

Lệ Thanh