BĐS quận 7 chuẩn bị đón thêm hơn 800 căn hộ từ dự án The Infiniti do Keppel Land& Tấn Trường làm chủ đầu tư. Là giai đoạn 1C của khu phức hợp Riviera Point, The Infiniti hội tụ nhiều yếu tố độc đáo làm nên đẳng cấp khác biệt.

Đưa Hawaii vào không gian căn hộ

Gần đây thị trường bất động sản quận 7 đang bùng nổ các dự án cao cấp, mang đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Tuy nhiên, không nhiều dự án tạo được ấn tượng bởi thiếu sáng tạo. Chính vì thế, sự xuất hiện của The Infiniti đã thu hút sự chú ý từ thị trường. The Infiniti cũng là dự án đẳng cấp nhất từ phong cách thiết kế cảnh quan và hệ thống tiện ích so với hai giai đoạn trước đã và đang được xây dựng của Riviera Point.

Với mục tiêu mang đến những trải nghiệm sống đỉnh cao, mới mẻ và khác biệt cho cư dân, Keppel Land đã chọn lựa cho The Infiniti phong cách thiết kế Hawaii ấn tượng với mảng xanh phủ khắp bốn tòa nhà cao 39-40 tầng. Từ mọi góc độ của khu căn hộ đều có thể bắt gặp những mảng xanh mát mắt kết hợp với thác nước 20m ấn tượng, khu vui chơi nước lớn nhất quận 7 mô phỏng một bãi biển nhiệt đới, hồ bơi nước mặn tràn bờ dài 50m, sông Cả Cấm với lối tản bộ ven sông dài 400m…làm nên một tổng thể kiến trúc đặc sắc và ấn tượng hiếm có tại Nam Sài Gòn. Ở đó, cư dân như đang hòa mình giữa thiên nhiên bao la, mang lại trải nghiệm độc đáo cho mọi giác quan.

{keywords}
The Infiniti gây ấn tượng với không gian cảnh quan và tiện ích đậm chất Hawaii, nổi bật với khu vui chơi nước nội khu lớn nhất quận 7 (Ảnh phối cảnh)
{keywords}
Hồ bơi nước mặn tràn bờ dài 50m nhìn xuống thác nước ấn tượng (Ảnh phối cảnh)

Không chỉ thế, The Infiniti còn tích hợp loạt tiện ích hàng đầu như phòng gym, khu tập yoga, sáu khu vườn chân mây theo những phong cách khác nhau, lối tản bộ trên không, khu thương mại với nhiều lựa chọn ẩm thực, mua sắm, giáo dục và giải trí… bố trí đan xen đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Bên cạnh đó, The Infiniti còn liền kề khu thương mại tài chính quốc tế Phú Mỹ Hưng mang đến vô vàn các tiện ích ngoại khu như Crescent Mall, SC Vivo City, BigC, bệnh viện FV, trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), đại học RMIT, hệ thống các trường quốc tế VAS, Renaissance, BVIS, trường Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan…

Một điểm cộng thêm cho The Infiniti là dự án được xây dựng theo tiêu chuẩn Singapore, mỗi sàn chỉ có từ 6-8 căn hộ tối ưu hóa gió tươi và ánh sáng tự nhiên cho không gian sinh hoạt, đồng thời chủ nhân có thể ngắm toàn cảnh thành phố và sông Sài Gòn từ trên cao. Hiện nay nhiều khu căn hộ cao cấp đang “đau đầu” với việc thiếu chỗ để xe nhưng tại The Infiniti cư dân không cần phải lo lắng bởi mỗi căn hộ sẽ được đảm bảo ít nhất một chỗ để ôtô. Dự án cũng được trang bị hệ thống lọc nước hiện đại, mang đến nguồn nước sạch mỗi ngày cho các gia đình.

Bảo chứng từ thương hiệu Keppel Land

Keppel Land là nhà phát triển bất động sản hàng đầu châu Á với một danh mục dự án bất động sản chất lượng cao tại Singapore và khắp châu Á. Tại Việt Nam, Keppel Land từng gây tiếng vang lớn trên thị trường bất động sản với một loạt dự án đẳng cấp bậc nhất như Riviera Cove, Estella, Estella Heights, Palm City, Empire City hay Saigon Centre. Mỗi dự án đều có sự sáng tạo đột phá riêng nhưng có điểm chung là tất cả đều nằm ở những vị trí trung tâm chiến lược, kết nối giao thông thuận tiện, chất lượng xây dựng tốt, hệ thống tiện ích hoàn chỉnh và được quản lý vận hành chuyên nghiệp nên mang lại giá trị gia tăng rất lớn cho các chủ nhân.

{keywords}
The Infiniti, một dự án chất lượng cao khác từ Keppel Land,nổi bật với không gian cảnh quan đậm chất Hawaii và tổ hợp tiện ích hiện đại (Ảnh phối cảnh)

Tương tự với The Infiniti, dự án nằm trong tổng thể khu phức hợp Riviera Point cao nhất quận 7 được Keppel Land tâm huyết kiến tạo trở thành một điểm nhấn về kiến trúc lẫn phong cách sống độc đáo và khác biệt dành cho những cư dân thành đạt. Bằng chứng là hai giai đoạn đầu của khu phức hợp đều được khách hàng đón nhận nồng nhiệt, được tin tưởng lựa chọn là điểm đến an cư của một cộng đồng dân cư văn minh đến từ hơn 20 quốc gia. 

Riviera Point được xây dựng dựa trên các tiêu chí Giải Vàng Tiêu chuẩn Xanh, thiết lập bởi Cơ quan Quản lý Xây dựng Singapore (BCA), điều này cũng đồng nghĩa cư dân Riviera Point nói chung và cư dân The Infiniti nói riêng, có thể tận hưởng một môi trường sống xanh mát, tiết kiệm tối đa nước và điện năng tiêu thụ thông qua các giải pháp xây dựng và vận hành dự án vừa hiệu quả về mặt năng lượng, vừa thân thiện với môi trường.

The Infiniti dự kiến sẽ chính thức công bố ra thị trường trong quý 4/2018 với chính sách thanh toán hấp dẫn và bàn giao cho khách hàng vào quý 4/2021. Khách hàng mua căn hộ The Infiniti có thể chọn căn hộ hoàn thiện cao cấp để dọn vào ở ngay hoặc căn hộ thô để tự trang trí theo ý tưởng sáng tạo của riêng mình. Liên hệ tìm hiểu về dự án tại hotline: 028.37738777, email: info@theinfiniti.com.vn, website:

www.theinfiniti.rivierapoint.com.vn

Hoài An