Ngày 2/6/2017 dự án The Habitat Bình Dương do công ty TNHH VSIP-Sembcorp Gateway phát triển vừa nhận giải thưởng “Best Mid End Condo Development” - căn hộ tầm trung tốt nhất tại buổi lễ trao giải thưởng Bất Động Sản Việt Nam- Vietnam Property Awards 2017 (VPA 2017).

{keywords}

Đại diện The Habitat (trái) nhận giải thưởng từ ban tổ chức VPA 2017

Nằm trong hệ thống giải thưởng Asia Property Award - Giải thưởng BĐS Châu Á, do tập đoàn Propety Guru (Thái Lan) tổ chức và được xem là một trong những giải thưởng có uy tín và danh giá nhằm mục đích tôn vinh các đơn vị phát triển BĐS hàng đầu và tốt nhất tại các quốc gia Châu Á.

Đây là năm thứ ba liên tiếp Asia Property Award tổ chức tại Việt Nam với các tiêu chí đánh giá nghiêm ngặt bởi một hội đồng giám khảo độc lập bao gồm các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực phát triển bất động sản, kiến trúc, thiết kế và tư vấn đồng thời được giám sát bởi BDO, công ty kế toán và kiểm toán lớn thứ 5 trên thế giới.

The Habitat Bình Dương là sản phẩm căn hộ dân dụng nằm trong chiến lược phát triển khu đô thị công nghiệp phức hợp của VSIP, được hợp tác bởi ba đơn vị: công ty liên doanh VSIP, tập đoàn Sembcorp (Singapore) và MC Development Asia (Trực thuộc tập đoàn Mitsubishi Nhật Bản).

The Habitat Bình Dương đã và đang dần chứng tỏ được sức hút trên thị trường với trên 90% tổng số căn hộ đã được bán ra. Trong đó, 30% trên tổng số căn hộ đã được sở hữu bởi các chuyên gia và người nước ngoài đang sinh sống, làm việc và học tập tại Bình Dương và tỉnh thành lân cận, hình thành nên một cộng đồng quốc tế đầy tiềm năng và sôi động.

{keywords}

The Habitat Bình Dương có vị trí đắc địa ngay cửa ngõ công nghiệp tỉnh Bình Dương

Định hướng phát triển dự án mang tầm quốc tế, công ty TNHH VSIP-Sembcorp Gateway, đơn vị phát triển của dự án đã ký kết với một loạt các nhà thầu lớn như Cofico, RSP, Apave… và chỉ định Savills Việt Nam là đơn vị quản lý, vận hành nhằm đem đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Chào bán ra thị trường vào giữa năm 2016, đến nay giai đoạn một của dự án đã được hoàn thiện và vừa qua buổi lễ bàn giao căn hộ cho những chủ nhân đầu tiên cũng đã được diễn ra vào ngày 19/3/2017.

{keywords}

Những khách hàng đầu tiên nhận bàn giao căn hộ

Với lợi thế nằm trong một khu phức hợp đô thị công nghiệp hàng đầu có cơ sở hạ tầng, cảnh quan phát triển hòa chỉnh, vị trí chỉ cách trung tâm Q1, TPHCM 15km, tiện ích đầy đủ bên trong dự án như: Trung tâm TDTT, công viên trung tâm, sân chơi trẻ em, BBQ, và tiện nghi đa dạng trong vòng 7 km ngoài dự án như: Siêu thị Aeon, Lotte Mart, Sân Golf Sông bé, trường quốc tế London MMI, bệnh viện quốc tế Colombia, Hạnh Phúc, Becamex,…, The Habitat Bình Dương không chỉ là một nơi đáng sống mà còn mở ra những giá trị đầu tư cho khách mua khi mức giá thuê căn hộ trung bình khoảng 1.000 USD.

Nối tiếp thành công của giai đoạn một, giai đoạn hai của dự án dự kiến sẽ được ra mắt thị trường vào cuối năm 2017 với nhiều chính sách và ưu đãi linh hoạt dành cho các khách hàng.

Đỗ Hải