Swisstouches La Luna Resort hướng đến là dự án biểu tượng của Nha Trang hiện đại, được giới đầu tư săn lùng nhờ vào những bước đi vững chắc về bài toán thương hiệu và lợi nhuận đầu tư.

‘’Ông lớn’’ quản lý và điều hành khách sạn, nghỉ dưỡng

Không chọn bắt tay với những đơn vị vận hành và quản lý khách sạn, nghỉ dưỡng quốc tế, chủ đầu tư Marina Hotel .JSC đã tính toán những bước đi dài hơn khi hợp tác với tập đoàn quản lý khách sạn, nghỉ dưỡng 5 sao của Thụy Sỹ - Swisstouches Hotels & Resorts.

Với mong muốn, đây sẽ là dự án đầu tiên tại Việt Nam sở hữu thương hiệu Swisstouches có khả năng cung cấp ra thị trường hơn 20.000 buồng phòng trong tương lai, đại diện Chủ đầu tư chia sẻ. Thương hiệu Swisstouches đã liên kết với hơn 18.000 hệ thống khách sạn tại nhiều nước trên thế giới như Thụy Sỹ, Đức, Ấn Độ, Trung Quốc.

Swisstouches cũng liên kết với 500.000 đại lý du lịch tạo ra một mạng lưới đặt phòng quy mô liên quốc gia, đảm bảo các khách sạn mang thương hiệu Swisstouches luôn có tỷ lệ lấp đầy cao.Thực tế cho thấy, các khách sạn, khu nghỉ dưỡng thuộc hệ thống Swisstouches luôn có công suất trên 70%.

Đặc biệt, Swisstouches còn là nôi đào tạo trong ngành quản lý khách sạn khi điều hành Học viện quản lý du lịch & khách sạn danh tiếng HTMi - nơi cung cấp nhân lực tốt nhất trong lĩnh vực quản lý khách sạn và du lịch tại Thụy Sỹ và trên thế giới.

{keywords}
Trải nghiệm nghỉ dưỡng theo phong cách Thụy Sỹ, tận tâm tới từng chi tiết tại Swisstouches La Luna Resort

Đơn vị thiết kế hàng đầu Hong Kong - Grand Land

Thiết kế của Swisstouches La Luna Resort mang âm hưởng của nghệ thuật Á Đông pha nét hiện đại, tinh tế của Châu Âu nhằm mang đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo đậm tinh thần phục vụ tận tâm của Thụy Sỹ.

Là một trong những doanh nghiệp thiết kế hàng đầu tại Hong Kong, Grand Land đã chắp cánh cho những ý tưởng của một biểu tượng mới tại Nha Trang thành hiện thực. Công ty đã có 20 năm kinh nghiệm với hơn 1.500 chuyên gia thiết kế tại Hong Kong và nước ngoài. Trong suốt quá trình phát triển, Công ty đã dành được 500 giải thưởng thiết kế tại Hong Kong và thế giới.

Những dự án thiết kế tiêu biểu có thể kể đến như: Guangzhou Grandview Marriott Hotel, Huizhou Egret Lake Agile Sheraton Resort Hotel, Shan Hai Tian Marriott Hotel Sanya, Huzhou Sheraton Hot Spring Resort Hotel...

{keywords}
Swisstouches La Luna Resort - Biểu tượng của Nha Trang hiện đại

Đơn vị thi công - Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Tân Kỷ (TAKCO)

Đảm bảo chất lượng công trình đạt yêu cầu và đúng tiến độ xây dựng, chủ đầu tư Marina Hotel .JSC đã lựa chọn Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Tân Kỷ (TAKCO) là một trong những đơn vị có thương hiệu trong lĩnh vực thi công, xây lắp tại Việt Nam.

TAKCO có hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001-2000 cùng nhiều chứng chỉ, giải thưởng uy tín trong nước. Đơn vị này từng triển khai nhiều dự án trọng điểm lớn như nhà máy điện tử Samsung; trung tâm hành chính Đà Nẵng; khu căn hộ cao cấp Azura Đà Nẵng; biệt thự khu II Đại Quang Minh; Kingston Residence; Khu dân cư Cityland (Gò Vấp)…

Ngân hàng Vietinbank & Agribank đồng hành tài trợ

Là những đối tác chiến lược với tầm nhìn dài hạn, Vietinbank và Agribank đều đang là những ngân hàng tài trợ vốn cho dự án và hỗ trợ cho khách hàng khi mua căn hộ tại Swisstouches La Luna Resort.

Ngân hàng Vietinbank - chi nhánh Thành An là đối tác tài trợ vốn cho khu A gồm hai tòa Luxury và Diamond; ngân hàng Agribank - chi nhánh Đống Đa đồng thời cũng cam kết tài trợ cho khu B - tòa Platinum.

Bên cạnh đó, khách hàng khi mua căn hộ nghỉ dưỡng của Swisstouches La Luna Resort còn được ngân hàng Vietinbank hỗ trợ cho vay 70% giá trị căn hộ với 0% lãi suất trong 12 tháng, ân hạn nợ gốc 12 tháng.

Chính sách cam kết lợi nhuận khác biệt

Ngoài những tiện ích đẳng cấp của mô hình khách sạn nghỉ dưỡng 5 sao, một trong những điểm khác biệt lớn của Swisstouches La Luna Resort chính nhờ chính sách ngân hàng bảo lãnh, cam kết lợi nhuận lên tới 9%/năm bằng VNĐ và 6%/năm bằng USD trong vòng 5 năm.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư cam kết mua lại căn hộ với giá tăng 8% so với tổng giá trị ban đầu của căn hộ sau 5 năm. Khi mua căn hộ nghỉ dưỡng tại Swisstouches La Luna Resort, khách hàng còn sở hữu thêm 15 đêm nghỉ miễn phí trên toàn hệ thống Swisstouches Hotels & Resorts tại khắp thế giới.

Sở hữu vị trí đắc địa và linh thiêng ở ngay dưới chân núi Cô Tiên, hướng mình ra biển lớn, Swisstouches La Luna Resort đang hưởng rất nhiều những điều thuận lợi cho một điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu với công suất buồng phòng dự kiến lên tới 95% vào những mùa cao điểm và 75% vào những mùa khác trong năm, đại diện Chủ đầu tư chia sẻ.

{keywords}
Tiện ích 5 sao - Sân đỗ trực thăng đẳng cấp đầu tiên tại Nha Trang

Dự án Swisstouches La Luna Resort - Biểu tượng của Nha Trang hiện đại đang được giới thiệu trên thị trường. Dự án đang xây tới tầng 24 trên 36 tầng, dự kiến hoàn thành vào quý IV/2019.

www.swisstoucheslaluna.com

Hotline: 024 2222 6789

Doãn Phong