Khi mật độ dân cư khu vực Đông và Nam sông Hồng đang ngày một gia tăng với rất nhiều khu đô thị thì khu vực phía Bắc lại là một vùng đất tiềm năng và màu mỡ với nhiều điểm mạnh “cận thị - cận giang - cận lộ”.

Địa thế vàng, vượng khí hội tụ

Giai đoạn 2012-2017 chứng kiến sự phát triển nóng của thị trường bất động sản ven sông Hồng, kết hợp với chính sách quy hoạch dọc hai bên sông của thành phố để tạo lập một đô thị hiện đại, dẫn tới việc có rất nhiều dự án nhà ở liên tục xuất hiện. Mật độ dân cư và nhà khu vực này trở nên dày đặc.

Hiện tại, khu vực gần cầu Nhật Tân (đi từ trung tâm thành phố) - bờ Bắc của sông Hồng đang dần trở thành một vùng đất tiềm năng và còn rất thoáng đãng, hòa hợp với thiên nhiên, thích hợp là không gian sống lí tưởng cho những người không thích chật chội và đông đúc. Nổi bật tại khu vực này có thể kể đến dự án nhà ở cao tầng kết hợp văn phòng Intracom Riverside, tọa lạc tại xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội, do chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Hạ tầng và Giao thông (INTRACOM) thực hiện, dự kiến hoàn thiện và bàn giao vào năm 2019.

{keywords}
“Vị trí vàng” của Intracom Riverside trong quy hoạch ven sông Hồng

Giao thông thuận tiện

Intracom Riverside nằm trên đại lộ Võ Nguyên Giáp, con đường huyết mạch của cửa ngõ thủ đô nối liền với sân bay quốc tế Nội Bài. Thuộc khu vực có hạ tầng đồng bộ, tiện ích hiện đại: “Nhất cận thị - Nhị cận giang - Tam cận lộ”, Intracom Riverside là lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn sống gần gũi với thiên nhiên nhưng vẫn gần trung tâm thành phố để tiện cho công việc và học tập hàng ngày.

Từ Intracom Riverside, bạn có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố hoặc di chuyển đến sân bay quốc tế Nội Bài chỉ chưa đầy 7 phút. Bên cạnh đó, dự án nằm trong khu quy hoạch ven sông nên được hưởng lợi rất nhiều từ hạ tầng xã hội, với hệ thống đường xá quanh sông Hồng, trường học, tiệm cận công viên Kim Quy 100ha sắp khánh thành năm 2018 và liền kề với siêu dự án 4 tỷ USD của tập đoàn BRG sắp được triển khai… Sở hữu những tiện ích rõ rệt về giao thông như vậy, Intracom Riverside sẽ giúp bạn có được cuộc sống ổn định để phát triền bền lâu cho cả gia đình.

Ưu tiên phát triển không gian sống tiện nghi

Với mục tiêu trở thành một tổ ấm bình yên và tiện nghi cho cư dân, chủ đầu tư Intracom đã thiết kế các căn hộ với diện tích đa dạng từ 46m2 đến 76m2, tạo ra nhiều sự lựa chọn đối với khách hàng có nhu cầu về nhà ở. Nội thất của Intracom Riverside cũng được thiết kế hiện đại, mang tính ứng dụng cao nhằm tối ưu các tiện ích trong căn hộ, tạo ra một không gian sống thân thiện, đầy đủ tiện nghi.

Từ phòng ngủ đến phòng bếp đều được bài trí hài hòa, ấm cúng với tầm nhìn hướng ra sông Hồng, giúp gia chủ tận hưởng không khí trong lành, ngập tràn năng lượng sống.  

{keywords}
Bố trí không gian phòng khách và phòng bếp thoáng đãng, tiện nghi của Intracom Riverside

Không chỉ tiện lợi về địa lý và giao thông, Intracom Riverside còn được thừa hưởng môi trường sống trong lành với rất nhiều cây xanh và công viên xung quanh. Có thể nói tại thời điểm này, hiếm có một khu dân cư nào tiệm cận thành phố mà người dân vẫn có thể nhìn thấy công viên cây xanh bát ngát và được đón nhận bầu không khí tươi mát, trong lành mỗi ngày. Sống hòa mình cùng thiên nhiên chính là một ưu điểm vượt trội để Intracom Riverside trở thành nơi ở lí tưởng cho mọi gia đình

{keywords}
Vị trí bên lý tưởng bên sông Hồng giúp các căn hộ hưởng trọn vẹn không gian tươi mát

Bên cạnh đó, cư dân tại Intracom Riverside còn được hưởng rất nhiều dịch vụ tiện ích ngay tại tòa nhà, với trung tâm thương mại tại tầng 1, phòng khám đa khoa Phương Đông với đầy đủ dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sân vườn nhiệt đới trên cao, khu vui chơi cho trẻ em, khu nhà hàng sang trọng.

Dự án đang có mức giá rất hợp lý và cạnh tranh so với các dự án lân cận (17,7 triệu/mét vuông) cùng nhiều chính sách ưu đãi từ chủ đầu tư như cho vay tới 70% giá trị hợp đồng trong thời hạn 15 năm.

Vũ Minh