Những căn biệt thự được xây dựng theo phong cách kiến trúc châu Âu luôn có sức hút đặc biệt khiến nhiều người khao khát, giống như biệt thự Park Riverside Premium quận 9 - được xây dựng từ cảm hứng Venice thơ mộng của nước Ý lãng mạn.

“Viên ngọc” đậm chất Ý tại quận 9

Nhắc đến nghệ thuật của Ý, người ta nghĩ ngay đến sự tỉ mỉ, tinh tế, sang trọng, thanh lịch và trau chuốt từng chi tiết. Riêng về lĩnh vực kiến trúc, nước Ý lại càng nổi bật với sự tinh tế khác biệt. Bất kể là công trình cổ điển hay thiết kế hiện đại đều được ưa chuộng và biết đến như một trong những đỉnh cao của nghệ thuật kiến trúc nhân loại, là biểu tượng của cái đẹp tinh hoa trên toàn thế giới.

Từ những công trình vĩ đại đã trở thành tuyệt tác kiến trúc xuyên thế kỷ như nhà thờ Duomo Milan, đấu trường Colosseo tại Rome, tháp nghiêng Pisa vùng Tuscani, đài tưởng niệm Victor Emmanuel Monument, đài phun nước Fontaine de Trevi,… đến những ngôi nhà thơ mộng ven kênh đào tại thành phố kỳ quan trên nước Venice, đều là những minh chứng cho sức trường tồn vượt thời gian của kiến trúc Ý.

{keywords}

MIKGroup đã tâm huyết “chế tác” nên một phiên bản của Venine ngay giữa tâm điểm của Hòn ngọc Viễn Đông mang tên Park Riverside Premium. Đặc biệt, những ngôi biệt thự đơn lập và song lập sang trọng với phong cách kiến trúc đậm chất Châu Âu, không gian hiện đại thoáng đãng, đề cao sự đơn giản và phóng khoáng để tôn lên vẻ đẹp hài hòa giữa thiên nhiên được chủ đầu tư ví là những viên “ngọc như Ý” tinh xảo chỉ dành cho những chủ nhân đẳng cấp.

Thiết kế tinh tế đạt chuẩn nghỉ dưỡng

Người Việt luôn có tâm lý thích sống trong nhà liền thổ kết hợp với sân vườn, đem lại không gian sinh hoạt thuận tiện và gần gũi với thiên nhiên, nên việc ứng dụng mẫu biệt thự có kiến trúc đậm chất Ý gồm 1 trệt 2 lầu tại TP.HCM càng hoàn hảo hơn bao giờ hết.

{keywords}

Là dự án được quy hoạch với tính thẩm mỹ cao, Park Riverside Premium đã tạo nên sức hút mạnh mẽ đối với khách hàng quan tâm trong thời kỳ ra mắt (tháng 8/2017). Vẻ đẹp hiện đại, sang trọng, tinh tế trong từng chi tiết kiến trúc của những ngôi nhà, được kết hợp hài hòa với bức tranh thơ mộng của dòng sông, hồ nước và ngập tràn mảng xanh là lí do những chủ nhân yêu thích sự lãng mạn nhanh chóng “phải lòng” biệt thự “kiểu Ý” giữa lòng Venice quận 9.

Từng chi tiết kiến trúc của biệt thự Park Riverside Premium đều thấm đẫm chất Ý để phác hoạ nên bức tranh cuộc sống thanh bình và lãng mạn. Đó là những ngôi nhà có phần mái nhọn hiện đại được cải tiến từ kiến trúc Gothic đỉnh cao, kết hợp cùng nhiều khung cửa rộng thoáng và những ban công thả đầy hoa tươi, mang đến không gian sống khoáng đạt, giao hòa cùng tự nhiên, càng thể hiện trọn vẹn nét tinh túy nơi trời Âu được MIKGroup kỳ công chắt lọc.

Đặc biệt, những căn biệt thự đơn lập và song lập tại đây đều sở hữu các ưu thế đắt giá như hướng trực diện ra bờ sông Rạch Chiếc hiền hòa hoặc hai hồ cảnh quan trong xanh rộng 1,2ha. Đây cũng là dự án tạo được ấn tượng vượt trội nhất khu Đông khi diện tích dành cho cây xanh lên đến 2,4ha với nhiều dải công viên nội khu và ven sông, tạo nên một ốc đảo xanh thực sự cho những gia đình thành đạt yêu thích cuộc sống sinh thái trong lành.

{keywords}

Bên cạnh đó, chuỗi tiện ích “chuẩn nghỉ dưỡng” như hồ bơi resort 5 sao, sân tập golf sát bờ sông, bến du thuyền đẳng cấp, các sân chơi thể thao ngoài trời (tennis - bóng rổ - cầu lông) hiện đại, sân chơi trẻ em được đầu tư hấp dẫn bổ ích, clubhouse thời thượng đa tiện nghi với café - nhà hàng - Gym - Yoga - phòng chăm sóc sức khỏe,… càng nâng tầm giá trị của “ngọc như Ý” Park Riverside Premium.

Hiện nay, những biệt thự tại đây hiện đang được rất nhiều chủ nhân tương lai quan tâm săn đón để được tận hưởng những giá trị sống chuẩn mực và khác biệt. Bởi vì, việc an cư trong một cộng đồng cư dân thượng lưu, cũng giống với việc sở hữu được một viên ngọc bích “như ý cát tường”, đem lại may mắn, sức khỏe và sự nghiệp thăng hoa cho tất cả các thành viên trong gia đình.

Lệ Thanh