Sở hữu biệt thự compound cao cấp Sol Villas với không gian sống thượng lưu không chỉ là cơ sở để tôn vinh đẳng cấp, đó còn là phương thức tận hưởng những giá trị tinh hoa của cuộc sống.

Độc đáo và khác biệt

Theo nhiều chuyên gia bất động sản, giới thượng lưu ngày càng khắt khe khi tìm kiếm và lựa chọn chốn đi về để tận hưởng cuộc sống xứng tầm cho bản thân và gia đình, dù chi phí họ phải chi ra là không hề nhỏ. Điều này cũng khá dễ hiểu, bởi với những gia chủ thành đạt nhưng bận rộn, nhu cầu về một nơi an cư yên bình, có không gian khoáng đạt và tiện ích hoàn hảo để cân bằng cuộc sống và tái tạo năng lượng là một nhu cầu tất yếu.

Anh Minh Khải, chủ tịch một công ty IT lớn tại Q.1 cho biết: “Tôi hiểu sự đắt giá của một ngôi biệt thự compound đôi khi lại nằm ở những thứ không thể đo đếm và định giá, ví dụ như kiến trúc, không gian, môi trường sống, cộng đồng xung quanh,.. Vì lẽ đó, khi tham quan một biệt thự triệu đô tại Quận 2, tôi đã đồng ý mua ngay không cần suy nghĩ, bởi ngôi biệt thự đó quá đẹp, độc đáo và khác biệt so với những dự án tôi tìm hiểu trước đó”.

{keywords}
Nổi bật trên thị trường BĐS quận 2, khu biệt thự compound cao cấp Sol Villas do Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC) đầu tư và DKRA Vietnam phân phối độc quyền.

Tại Việt Nam, đã qua rồi thời chỉ cần BĐS cao cấp chỉ cần bề thế và hoành tráng là đã khiến khách hàng thỏa mãn. Giới thượng lưu và những người thành đạt ngày càng nâng cao những tiêu chí về không gian sống, trong đó yếu tố “vàng” là sự độc tôn mang đậm dấu ấn và vị thế của chủ nhân.

Trong xu thế đó, biệt thự compound cao cấp Sol Villas đang được giới thượng lưu ưu ái tích lũy trong bộ sưu tập hàng hiệu của mình với không gian xanh rộng lớn, biệt lập và hệ thống tiện ích hoàn chỉnh. Đồng thời, Sol Villas đảm bảo tuyệt đối tính riêng tư cho gia chủ thông qua mô hình compound giới hạn chỉ 101 ngôi biệt thự với hệ thống an ninh, thẻ từ và camera 24/24.

{keywords}
Hiện tại, hơn 80% khu biệt thự compound cao cấp Sol Villas đã có chủ nhân xứng tầm.

Được ông Thierry Van De Wyngaert- cựu Chủ tịch Viện Hàn lâm Kiến trúc Pháp làm cố vấn kiến trúc, biệt thự Sol Villas hội tụ các yếu tố quan trọng: sự chuẩn mực, tinh tế trong kiến trúc, không gian sống thoải mái và sang trọng, sự hài hòa với khung cảnh xung quanh, từ đó đong đầy xúc cảm sống thăng hoa cho chủ nhân. Đồng thời, những cư dân danh giá cũng có thể an tâm tuyệt đối khi sở hữu vĩnh viễn khối tài sản giá trị Sol Villas.

Sol Villas - Sự hoàn mỹ độc bản

Hướng đến mục tiêu thỏa mãn cao nhất cái “tôi” độc tôn của khách hàng, biệt thự compound Sol Villas từ bước đầu thiết kế đã được định hình là những kiệt tác kiến trúc độc đáo và khác biệt, xứng đáng là khối tài sản hàng hiệu đẳng cấp trong bộ sưu tập của những chủ nhân thượng lưu.

Được ông Thierry Van De Wyngaert, cựu Chủ tịch Viện Hàn lâm Kiến trúc Pháp làm cố vấn kiến trúc, khu biệt thự compound cao cấp Sol Villas chinh phục khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên bằng ngôn ngữ kiến trúc Tân cổ điển. Lối kiến trúc này được ưa chuộng bởi sự chuẩn mực, tinh tế trong thẩm mỹ; sự hoàn hảo về công năng cùng những giải pháp khí hậu thích ứng với đặc trưng địa phương.

{keywords}
Mang phong cách Tân cổ điển độc đáo, biệt thự compound cao cấp Sol Villas được đánh giá là một kiệt tác kiến trúc tôn vinh đẳng cấp chủ nhân.

Chia sẻ về trường phái kiến trúc Tân cổ điển (Neoclassical hoặc Semi classical), ông Thierry Van De Wyngaert cho biết đây là một trường phái phát triển rất mạnh mẽ trên thế giới, đặc biệt tại các nước Châu Âu vì đặc trưng phục hưng lại các giá trị kiến trúc từ thời Hy Lạp - La Mã vốn đã trở thành chuẩn mực về cái đẹp của nhân loại. Trong các công trình kiến trúc, người ta tìm thấy có các thức cột cơ bản (Doric, Ionic, Corinth) và đó là cách người Hy Lạp cổ đại tìm kiếm đến sự hoàn mỹ lý tưởng.

Tọa lạc giữa trung tâm Khu đô thị PhoDong Village tại Quận 2, Sol Villas hội tụ đầy đủ các yếu tố đem đến cho chủ nhân nhiều giá trị. Đó là giá trị đẳng cấp, danh tiếng, quan trọng nhất đây là tài sản luôn gia tăng giá trị theo thời gian, dễ dàng chuyển nhượng.

Mọi thông tin chi tiết về Sol Villas liên hệ:

Phòng Kinh doanh - Khu biệt thự compound cao cấp Sol Villas

Đường Nguyễn Thị Định, Quận 2, TPHCM

Điện thoại: (028) 3742 5777

Hotline: 0926.888.777

Website: www.solvillas.vn  

Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/solvillassc

Tấn Tài