Tổ chức đúng vào ngày nghỉ Tết Dương lịch nhưng lễ giới thiệu dự án Bến Cát Center City 2 vẫn thu hút gần 700 khách hàng. Kết quả, đã có 90% trong tổng số 413 sản phẩm được đặt chỗ với mức giá từ 480 triệu đồng/nền.

Bến Cát lọt vào tầm ngắm nhà đầu tư

Bến Cát Center City 2 là dự án mới hiếm hoi tại khu vực trung tâm thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương, được Kim Oanh Group giới thiệu ra thị trường. Đây là khu vực đang phát triển năng động, đang thu hút rất nhiều nhà đầu tư bất động sản đến tìm cơ hội.

{keywords}
Toàn cảnh lễ giới thiệu dự án Bến Cát Center City 2 với khoảng 700 khách hàng tham dự.


Ngay từ sáng sớm, rất đông khách hàng đã đến tham quan Bến Cát Center City 2 để cảm nhận rõ hơn về tiềm năng của dự án. Và chỉ trong khoảng 1 giờ chính thức giao dịch, hơn 90% sản phẩm đã tìm được chủ nhân.

Ban đầu Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh, đơn vị phân phối độc quyền Bến Cát Center City 2, dự kiến chỉ tung ra khoảng 200 sản phẩm nhưng mới chỉ vài ngày số lượng đặt chỗ đã phủ kín ưu tiên 2 nên công ty đã tung ra thêm 100 sản phẩm. Đến ngày chính thức giới thiệu dự án, do nhu cầu của khách hàng tăng cao nên Kim Oanh đã quyết định tung toàn bộ sản phẩm để đáp ứng.

{keywords}
Ông xã của khách hàng Trần Thị Trà My lên sân khấu nhận giải đặc biệt là một chiếc Honda Airblade.


“Tổ chức giới thiệu vào dịp nghỉ Tết Dương lịch nhưng Bến Cát Center City 2 vẫn thu hút rất đông khách hàng giao dịch. Điều này chứng minh tiềm năng của dự án và uy tín của thương hiệu Kim Oanh trên thị trường bất động sản”, bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng giám đốc Công ty Kim Oanh, chia sẻ.

Trước Bến Cát Center City 2, Kim Oanh cũng đã liên tiếp tung ra thị trường ba dự án tại thị xã Bến Cát là Golden Center City, Golden Center City 2 và Mega City. Các dự án này cung cấp cho thị trường khoảng3.000 sản phẩm đất nền và nhà phố xây sẵn và tất cả đều được tiêu thụ chỉ trong một thời gian ngắn. Khách hàng không chỉ là người đang sinh sống, làm việc tại Bình Dương mà còn đến từ TP.HCM, Đồng Nai, Tây Ninh, Bình Phước và cả các tỉnh miền Trung, miền Bắc.

Theo các chuyên gia, nguyên nhân chính giúp thị xã Bến Cát thu hút các nhà đầu tư bất động sản là khu vực này đang phát triển năng động, hệ thống hạ tầng kết nối tốt, nhiều khu công nghiệp đang hoạt động nhộn nhịp và bùng nổ về thương mại - dịch vụ… Đặc biệt, việc thị xã Bến Cát xác định sẽ lên đô thị loại III trước năm 2020 được các nhà đầu tư kỳ vọng sẽ giúp giá bất động sản tăng cao.

Sức hút từ chính sách chia sẻ lợi nhuận

Bến Cát Center City 2 có quy mô 8,6 ha tọa lạc ngay trung tâm thị xã Bến Cát với hệ thống giao thông kết nối thông suốt gồm đại lộ Hùng Vương, đường Mỹ Phước - An Điền - An Tây, đường ĐT 748, ĐT 744, ĐT 749, đường 30-4, quốc lộ 13, quốc lộ 14, đại lộ Mỹ Phước - Tân Vạn - Nhơn Trạch, An Điền - Bến Tranh…

Bao quanh là khoảng 10 khu công nghiệp lớn như Mỹ Phước 1,2,3, Rạch Bắp, Ascendas - ProtradeSingapore, Mapletree, Việt Hương 2… Từ Bến Cát Center City 2, chỉ mất vài phút để đến phố thương mại, công viên, trường học, chợ, trung tâm thương mại, trung tâm triển lãm, bệnh viện đa khoa… nhưng mức giá chỉ từ 480 triệu đồng/nền. Do vậy, không bất ngờ trước sức hút của dự án đối với đông đảo khách hàng.

{keywords}
Phối cảnh dự án khu đô thị Bến Cát Center City 2.


Đáng chú ý là chính sách chia sẻ lợi nhuận của Kim Oanh rất hấp dẫn với ba chương trình khuyến mãi cùng lúc. Theo đó, khách hàng mua Bến Cát Center City 2 và tất cả các dự án được công ty giới thiệu từ nay đến cuối năm 2018 sẽ được tham gia chương trình “Mua đất vàng - Trúng xe sang” với tổng giá trị lên đến 35 tỉ đồng.

Cơ cấu giải thưởng bao gồm: 1 xe Mercedes-Benz GLC 300, 1 xe Honda CR-V, 1 xe Honda City, 20 xe gắn máy Honda SH, 20 xe gắn máy Honda Airblade, 25 điện thoại iPhone X, 30 Laptop Apple Macbook Air, 35 Smart Tivi Sony 43 Inch, 40 Quạt làm mát không khí Sunhouse Shd774, 50 Điện thoại Oppo A71 và hàng ngàn quà tặng giá trị khác.
Bên cạnh đó, tại sự kiện giới thiệu dự án, khách hàng giao dịch thành công còn được tặng ngay thẻ cào trị giá 1-2 lượng vàng và rút thăm trúng nhiều giải thưởng như xe máy Honda Airblade, Honda Blade, tivi Samsung…

Bà Kim Oanh cho biết, đây là chương trình khuyến mãi lớn nhất từ trước đến nay của công ty nhân kỷ niệm 10 năm thành lập với mong muốn chia sẻ lợi nhuận và tri ân khách hàng. Chương trình khuyến mãi “khủng” này kết hợp với việc tặng vàng, rút thăm trúng thưởng, hỗ trợ vốn vay hay chiết khấu cao cho khách hàng thanh toán nhanh… mỗi khi công bố dự án mới giúp khách hàng dễ dàng mua được bất động sản để an cư hoặc đầu tư sinh lợi. Đây là sự khác biệt trong chính sách kinh doanh của Kim Oanh mà chỉ những doanh nghiệp lớn, tiềm lực mạnh mẽ mới làm được.

Lam Giang