Mặc dù chưa chính thức mở bán, ICID Complex Lê Trọng Tấn sở hữu chuỗi 30+ tiện ích chuẩn Singapore vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm ngay cả trong tháng ngâu.

Ưu đãi đặc biệt trong tháng ngâu

Từ nay đến hết 20/9, khách hàng đặt chỗ thành công căn hộ ICID Complex sẽ nhận ngay quà tặng là sổ tiết kiệm trị giá 60 triệu đồng với căn hộ 3 phòng ngủ, và sổ tiết kiệm 40 triệu đồng với căn hộ 2 phòng ngủ.

Đây là chính sách đặc biệt mà Chủ đầu tư cùng đơn vị phân phối dự án Danko Group đang áp dụng dành cho khách hàng đặt chỗ trong tháng ngâu. Theo chương trình ưu đãi này, bên cạnh quà tặng sổ tiết kiệm, chủ đầu tư còn áp dụng tiến độ thanh toán hợp lý phù hợp cho đối tượng khách hàng trẻ, gia đình trẻ. Đó là khách hàng chỉ cần đóng 15% cho đợt 1, tương đương với 180 triệu đồng để sở hữu căn hộ mơ ước.

{keywords}
ICID Complex bao gồm 2 tòa tháp mang tên Orchid và Clover

Ngoài ra, khu nhà mẫu của dự án đang được gấp rút hoàn thiện và sẽ chính thức khai trương vào cuối tháng 9. Nhân dịp khai trương căn hộ mẫu, Danko Group tung chính sách quà tặng khủng tổng giá trị lên đến 150 triệu.

Bà Nguyễn Thị Hường - Phó Tổng Giám đốc Danko Group cho biết: “Trong lễ khai trương căn hộ mẫu, Danko Group sẽ dành tặng khách hàng nhiều quà tặng giá trị như xe máy Piaggio LX trị giá 70 triệu, ti vi màn hình cong Samsung trị giá 35 triệu, tủ lạnh trị giá 15 triệu và hàng trăm quà tặng dành cho tất cả khách hàng tới tham dự”.

{keywords}
Dự án mang đến hơi thở Singapore hiện đại, trẻ trung và sôi động

Không gian sôi động hướng tới gia đình trẻ

ICID Complex là dự án đầu tiên tại khu vực Hà Đông được kiến tạo theo phong cách Singapore đáp ứng đủ bốn yếu tố: Sinh thái, Sôi động, Tiện nghi và Hiện đại. Dự án bao gồm 2 tòa tháp mang tên Orchid và Clover mang ý nghĩa của sự may mắn, an lành, thịnh vượng và phát triển.

Mỗi tòa cao 30 tầng, chung khối đế và ba tầng hầm rộng rãi, hiện đại. Chủ đầu tư ICID phát triển dự án với mong muốn mang đến một không gian sôi động, trẻ trung dành cho người trẻ, gia đình trẻ, vợ chồng mới cưới.

Vì vậy, các căn hộ tại ICID Complex được thiết kế với diện tích vừa phải, từ 66 đến 83m2, bao gồm 2 đến 3 phòng ngủ. Hơn 30 tiện ích của dự án đều nhằm thỏa mãn một cuộc sống tiện nghi và góp phần nâng tầm đời sống cư dân như bể bơi bốn mùa, phòng xông hơi, vườn thực vật trên cao, sky bar…

{keywords}
Sky bar thời thượng hướng ra mặt đường Lê Trọng Tấn

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc phát triển các dự án hạ tầng, khu du lịch, cao ốc thương mại và văn phòng, chủ đầu tư đặt hoàn toàn tâm huyết vào dự án chung cư cao cấp mang hơi thở Singapore - ICID Complex với những cam kết mạnh mẽ về chất lượng và tiến độ của dự án.

Dự án được bảo lãnh bởi Vietcombank và đang được giới thiệu bởi Danko Group với tổng giá trị từ 1,2 tỷ đồng/căn.Ngân hàng PVCombank, MB Bank tài trợ gói vay ưu đãi với lãi suất 0% trong 12 tháng, gia trị cho vay lên tới 70% giá trị căn hộ. Khách hàng quan tâm và đặt chỗ ICID Complex trong thời gian đầu của dự án sẽ có cơ hội lựa chọn những căn đẹp nhất dự án cùng chính sách ưu đãi tối ưu.

Mọi thông tin chi tiết về ICID Complex Lê Trọng Tấn, vui lòng liên hệ:

Danko Group

Trụ sở: Tầng 1 nhà C6, khối II, đường Trần Hữu Dực, KĐT Mỹ Đình I, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website: www.dankogroup.com.vn ; www.duanicidcomplex.vn

Hotline: 094 99 11111

Lệ Thanh