Shark Phạm Thanh Hưng cho rằng dù mua bất động sản đầu tư hay để ở đều có những tiêu chí nhất định phải tuân theo.

Nổi tiếng từ chương trình Shark Tank Việt Nam, Shark Hưng không chỉ là một “cá mập” thu hút khán giả nhờ những câu chuyện truyền cảm hứng mà ông còn là một nhà kinh doanh BĐS thành công.

Shark Hưng hiện đang giữ vai trò Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Cengroup - Doanh nghiệp chuyên đầu tư và phân phối BĐS hàng đầu cả nước.

Bằng những kinh nghiệm đúc kết trong quá trình kinh doanh của mình, cùng với cách diễn đạt dí dỏm và gần gũi, những chia sẻ của Shark Hưng được nhiều người đón nhận, nhất là các bạn trẻ, những “start-up” trẻ. Những phân tích của ông nhanh chóng trở thành những bài học hữu ích.

Trong sự kiện “Đón sóng đầu tư BĐS cuối năm cùng chuyên gia” vào ngày 09/12/2018 tại Grand Place (Quận Tân Bình, TP.HCM) Shark Hưng sẽ chia sẻ về những tiêu chuẩn vàng đối với một BĐS tiềm năng.

{keywords}
 Khám phá tháp tiêu chuẩn vàng đối với một BĐS tiềm năng của Shark Hưng tại sự kiện.

Người mua nhà để ở sẽ tìm thấy những tiêu chuẩn cần thiết để dễ dàng lựa chọn một BĐS an cư. Tuy nhiên, để đầu tư BĐS hiệu quả, Shark Hưng còn đưa ra bí quyết tối ưu mục đích an cư và đầu tư. Shark Hưng sẽ phân tích cácyếu tố ảnh hưởng trực tiếp và gián tiếp đến khả năng sinh lời của một BĐS.

Tại sự kiện “Đón sóng đầu tư BĐS cuối năm cùng chuyên gia”, người tham dự còn được giới thiệu về một dự án BĐS hội đủ các yếu tố trong tháp tiêu chuẩn vàng của Shark Hưng. Đó là khu phức hợp căn hộ Cộng Hòa Garden có vị trí đắc địa liền kề sân bay Tân Sơn Nhất. Dự án là một trong số ít sản phẩm hiếm hoi còn sót lại của khu vực liền kề sân bay, vốn khan hiếm quỹ đất trống. Đây là ưu điểm giúp Cộng Hòa Garden sở hữu tiềm năng tăng giá rất cao.

Nhân dịp này, Cộng Hòa Garden công bố chương trình “Mua căn hộ xanh - Đón Giáng sinh đỏ”. Theo đó, khách hàng giao dịch thành công căn hộ Cộng Hòa Garden ngay tại sự kiện sẽ được bốc thăm trúng lớn nhiều quà tặng như: 01 chuyến du lịch 5 nước châu Âu đón giáng sinh, 01 iPhone XS Max, 01 tivi Samsung và nhiều giải thưởng giá trị khác. Ngoài ra, các khách hàng tham dự sự kiện cũng được bốc thăm trúng thưởng nhiều phần quà giá trị.

Đặc biệt, Shark Hưng sẽ ký tặng 100 cuốn sách “American Shark Tank - Cách biến ý tưởng triệu đô thành hiện thực của Shark Lori Greiner” cho100 khách hàng đầu tiên đến tham dự sự kiện.

Sự kiện “Đón sóng đầu tư BĐS cuối năm cùng chuyên gia” diễn ra vào lúc 8h00 - 12h00 ngày 09/12/2018 tại Grand Palace - 142/18 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Khách mời: Shark Phạm Thanh Hưng chia sẻ về tháp tiêu chuẩn vàng của một BĐS tiềm năng.

Quà tặng bốc thăm tại sự kiện: 01 chuyến du lịch 5 nước châu Âu đón giáng sinh, 01 iPhone XS Max, 01 tivi Samsung và nhiều giải thưởng giá trị khác.

Đăng ký tham gia sự kiện để được tiếp đón chu đáo

Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ - Cenland

Hotline: 0985 662066

Tìm hiểu thêm về dự án: http://conghoagarden.sieuthiduan.vn/black-friday/

Lệ Thanh