Roman Plaza trở thành dự án hút khách khu vực Tây Nam Hà Nội nhờ những lợi thế phong thủy riêng có.

Phong thủy là tiêu chí ưu tiên hàng đầu khi chọn một căn nhà để xây dựng tổ ấm, điều này không những giúp các thành viên trong gia đình tăng cường vượng khí và sức khỏe, mà còn như một liệu pháp tinh thần để cân bằng cuộc sống hạnh phúc lâu dài một cách bền vững.

Vị trí ‘tam cận’ đắc địa

“Nhất cận lộ”, Roman Plaza hội tụ đầy đủ lợi thế về mặt giao thông, giao thương. Nằm trên mặt đường Lê Văn Lương kéo dài với 6 làn xe chạy, ngay ngã tư Mỗ Lao, cư dân dự án dễ dàng tiếp cận với mọi loại hình giao thông ngay trước cửa dự án như: BRT - xe bus nhanh, taxi... Từ dự án, cư dân dễ dàng di chuyển đến các quận Hà Đông, Thanh Xuân, Đống Đa, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm…

“Nhị cận thị” có nghĩa là gần chợ, tuy nhiên “thị” ngày nay không chỉ bó hẹp trong nghĩa chợ nữa, mà rộng hơn là chỉ các trung tâm thương mại mua sắm lớn, phục vụ cuộc sống tiện lợi. Với khối đế lớn, được quy hoạch bài bản, Roman Plaza có mặt bằng trung tâm thương mại 5 tầng với diện tích 1,7ha tập trung các thương hiệu lớn, nổi tiếng và rất nhiều tiện ích đáp ứng tối đa nhu cầu của hàng nghìn cư dân sinh sống tại đây. Ở Roman Plaza, “Chợ ngay dưới chân nhà”, cư dân dễ dàng tiếp cận với các tiện nghi cuộc sống.

{keywords}
Roman Plaza có vị trí “Nhất cận lộ” nằm ngay mặt đường Lê Văn Lương kéo dài

“Tam cận giang” hay phú quý sinh tài là yếu tố được ưa chuộng từ bao đời nay. Trong phong thủy, “Thủy” tượng trưng cho tiền, mang đến tài lộc, phú quý cho gia chủ. Roman Plaza nằm cạnh dòng sông Nhuệ vượng khí, cũng là một yếu tố phong thủy thu hút sự quan tâm của người mua nhà.

Hướng chính vượng khí, minh đường rộng rãi

Tọa lạc trên mặt đường Lê Văn Lương kéo dài, Roman Plaza có tầm nhìn ôm trọn khu Tây Hà Nội, hướng chính của Roman Plaza được hiểu là hướng của cửa chính dự án hướng về. Theo một chuyên gia phong thủy, hướng của Roman Plaza quay về hướng Tây Bắc được đánh giá là “hướng chính đạt vượng khí”.

“Minh đường” được hiểu như một khoảng lùi rộng rãi để có thể nhìn toàn cảnh dự án, thấy được toàn bộ cái hay, cái đẹp của tòa nhà. Theo chuyên gia phong thủy, minh đường của Roman Plaza rộng rãi, giúp nạp khí đầy đủ, khí trường luận chuyển mạnh và dồi dào. Minh đường của dự án hiện được bố trí thành công viên nhỏ với đài phun nước, trên tầng 5 có hồ bơi, tiểu cảnh…

{keywords}
Cảnh quan là điểm cộng lớn của các dự án do chủ đầu tư đã thực hiện.

Tầm nhìn của Roman được coi là có cảnh quan đẹp. Với dòng sông Nhuệ bao quanh, cùng đường Lê Văn Lương kéo dài giao cắt với Ngã tư Mỗ Lao ôm toàn bộ dự án tượng trưng cho “vạn vật khuất khúc tất hữu tình”, tòa nhà trong bố cục phong thủy này được coi là “tàng phong, tụ khí” nguồn năng lượng tốt và dồi dào.

Hội tụ đầy đủ các tiêu chí thiên thời - địa lợi - nhân hòa, chủ đầu tư dự án đã quyết định đặt slogan dự án là “Khơi nguồn mạch sống thịnh vượng” với mong muốn mang lại cuộc sống thịnh vượng cho toàn bộ cư dân nơi đây.

Lệ Thanh