Những căn hộ hướng sông hoặc ven sông đã và đang làm thay đổi xu hướng lựa chọn của khách hàng. Tuy nhiên, một dự án mở ra tầm nhìn thoáng đãng thật sự không nhiều, thậm chí rất hiếm hoi giữa lòng Sài Gòn.

Cơn sốt mang tên “bất động sản ven sông”

Với địa thế của một vùng đất được kiến tạo bởi nhiều sông rạch, Sài Gòn xưa nay đã nổi tiếng với văn hóa “trên bến dưới thuyền” sầm uất của xứ sở phương Nam. Tuy nhiên, với những sự phát triển đô thị một cách chóng mặt, kèm theo đó là mật độ xây dựng và gia tăng dân số đã khiến những con sông, con kênh không còn được nét trù phú và giá trị vốn có của nó.

Những năm trở lại đây, khi thành phố có được quy hoạch và triển khai nạo vét, làm sạch các tuyến kênh, rạch và sông ngòi, không chỉ những dòng sông được cải tạo mà ngay cả những khu nhà ở và dự án có tầm nhìn sông nước hoặc ven sông lập tức “bừng sáng”.

Xét về vị trí địa lý, bất động sản khu Tây và khu Bắc hoàn toàn không có lợi thế về mặt sông nước bằng các dự án bất động sản thuộc khu Nam và khu Đông. Do đó, không ngạc nhiên khi các đại gia và chủ đầu tư lớn đều chọn hai khu vực này để tạo nên những dự án mang thương hiệu “ven sông” hoặc “tầm nhìn sông”.

Tuy nhiên, trong số rất nhiều dự án ven sông ấy, có bao nhiêu căn hộ thật sự hưởng lợi từ chính tầm nhìn sông nước kia?

Dự án “ven sông” đúng nghĩa với tầm nhìn 3 mặt sông

Có nhiều lý do để khách hàng chọn lựa mua căn hộ bên sông, trong đó rất nhiều người quyết định vì yếu tố môi trường trong lành, không gian điều hoà, tầm nhìn đẹp về sông nước và thành phố,…

Chính vì hội tụ đầy đủ những yếu tố đó, quận 4 trong thời gian qua đã thực sự chinh phục những khách hàng khó tính nhất với rất nhiều dự án cao cấp nằm ngay các trục đường lớn như Bến Vân Đồn hay Nguyễn Tất Thành. Tuy vậy, với mật độ san sát nhau trên cùng một “cung đường vàng” Bến Vân Đồn đã vô tình khiến tầm nhìn về sông nước hay trung tâm thành phố của dự án này bị hạn chế với dự án khác.

Do đó, khách hàng và giới đầu tư hiện nay đang kiếm tìm những khu căn hộ “ven sông đúng nghĩa”. Và Riva Park là một trong những dự án hiếm hoi giữa lòng quận 4 nhìn trực diện ra ba mặt sông nước mênh mông.

{keywords}

Với vị trí nhìn ra nơi hợp lưu của dòng Kênh Tẻ và sông Sài Gòn, điểm nhấn của Riva Park chính là gần như toàn bộ căn hộ tại đây đều có thể nhìn thấy sông và không bị che chắn tầm nhìn.

Từ tổ ấm của mình, khách hàng hoàn toàn sở hữu những khung cảnh ấn tượng của vùng đất Sài Gòn như: bán đảo Thủ Thiêm hiện đại, khu Nam thành phố sầm uất, dòng Kênh Tẻ chảy dài hay ngắm những màn pháo hoa rực rỡ mỗi dịp lễ Tết với tầm nhìn về khu trung tâm quận 1.

Bên cạnh đó, trục đường Nguyễn Tất Thành tương lai mở rộng từ 37m đến 41m sẽ giúp cư dân tại đây di chuyển về trung tâm cực kỳ thuận tiện. Chưa hết, với việc nhận nhà ngay, khách hàng sẽ tận hưởng ngay 2 trong 3 công viên xanh mát bao quanh Riva Park là công viên dạ cầu Tân Thuận và công viên Tôn Thất Thuyết.

Với rất nhiều yếu tố hiếm có cùng hội tụ, Riva Park không chỉ là một “khu vườn bên sông” đúng nghĩa, mà còn là một dự án bất động sản hiếm hoi hội đủ 3 yếu tố vàng “nhất cận thị - nhị cận giang - tam cận lộ” ngay giữa khu trung tâm Sài Gòn.

Khách hàng khi đặt mua căn hộ Riva Park sẽ nhận được chương trình “Chìa khóa trao tay - Nhận ngay nhà đẹp” với quà tặng gói nội thất hoàn thiện 100% giá trị lên đến 320 triệu đồng/căn; Thanh toán không lãi suất trong 12 tháng.

Địa chỉ: 504 Nguyễn Tất Thành, phường 18, quận 4

Hotline: 0919.25.55 88 - 0939.386.388

Website: http://tienphatcorp.com/riva-park

Đơn vị hợp tác đầu tư: Tiến Phát Corp; Phân phối độc quyền: Viettin Real

Tấn Tài