Nhờ đón đầu trào lưu BĐS ven sông, Riva Park đã về đích sớm nhất trong cuộc đua bàn giao nhà trên cung đường san sát dự án cao cấp hạng sang của quận 4.

Hiện nay, muốn an cư trong một căn hộ ven sông, khách hàng phải bỏ ra chi phí cao hơn so với những khu vực khác từ 30% - 50%. Nên những căn hộ kết hợp được hai tiêu chí trung tâm và gần sông chính là dòng sản phẩm được săn đón trên thị trường, nhất là trong phân khúc giá khoảng 2 tỷ đồng của loại hình nhà ở này. Một trong những dự án hội tụ đủ ba yếu tố đáng để đầu tư là Riva Park với vị trí độc tôn 3 mặt “view” sông.

Nâng tầm cuộc sống với BĐS ven sông

Trước đây, giới đầu tư địa ốc luôn xác định dự án phải có vị trí trung tâm tại các khu đất vàng sầm uất, thì nay, điều này đã dần thay đổi. Ngoài vị trí thuận lợi, dự án có không gian gắn liền với sông nước trở thành tiêu chí ưu tiên lựa chọn.

Không phải ngẫu nhiên mà các thành phố lớn trên thế giới đều nằm dọc hai bên bờ một con sông. Theo quan điểm Á Đông, dòng sông là “vượng khí” của một vùng đất. Với phương Tây, không gian bờ sông là nơi hội tụ những mảng kiến trúc và cơ hội làm ăn tốt nhất, góp phần quan trọng vào sự phát triển đô thị.

Những ai đã từng du ngoạn trời Âu, đều dễ dàng bị thôi miên bởi vẻ đẹp khó tả của những không gian sống lý tưởng dọc sông Seine của kinh đô ánh sáng Paris hay ven sông Thames nổi tiếng London của xứ sương mù. Và ở Việt Nam, từ bao đời nay, quan niệm “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” vẫn được xem là chuẩn mực vàng đối với những ai muốn sở hữu một không gian sống lý tưởng.

Chính vì vậy, đối với các dự án BĐS, hướng nhìn ra sông tạo cảm giác cởi mở và kết nối với thiên nhiên là một tiêu chí quan trọng để thu hút khách hàng. Mặt khác, các dự án hoặc khu đô thị ven sông không chỉ góp phần tạo nên một diện mạo mới, đẹp, hiện đại mà còn mang lại một môi trường sống lý tưởng cùng với những lợi ích kinh tế, xã hội cho thành phố.

Riêng đối với TP.HCM, chính quyền cũng đặc biệt quan tâm đến mặt tiền sông như một cách làm tăng giá trị cho đô thị hơn 10 triệu dân. Cụ thể UBND thành phố đã giữ lại mặt tiền sông Sài Gòn với bờ Tây chừa khoảng cách từ mép sông đến khu dân cư là 50m. Trong khi đó bờ Đông cụ thể là quận 2 và Thủ Thiêm vì là khu mới nên vành đai sinh thái được mở ra đến 100m. Cách làm này nhằm tạo nên một view sông chung cho toàn bộ cư dân trong thành phố với điểm nhấn là công viên ven sông ngay tại khu trung tâm.

Địa chỉ: 504 Nguyễn Tất Thành, phường 18, quận 4 - Hotline: 0939.386.388 - Website: http://rivapark.tienphatcorp.com/


Căn hộ xanh Riva Park- nơi an cư hoàn hảo

Các dự án nhà ở ven sông mô hình khép kín được sở hữu những ưu đãi rất lớn của tự nhiên ban tặng như tầm nhìn đẹp, không gian xanh thoáng đãng, môi trường mát mẻ trong lành,… Những điều này đều không thiếu tại Riva Park.

Giống như một ốc đảo nhỏ với 3 mặt nhìn về hướng sông Sài Gòn và Bến Nghé, Riva Park thừa hưởng trọn vẹn bầu không khí tự nhiên trong lành mà khu căn hộ ven sông đem lại. Sống tại đây, cư dân sẽ được chiêm ngưỡng một TP.HCM thật khác - không ồn ào, không khói bụi mà lại trong lành, yên ả đến lạ thường.

Riva Park còn là dự án hiếm có sở hữu địa thế 3 mặt tiền đường (Nguyễn Tất Thành - Tôn Thất Thuyết - Đoàn Văn Bơ dự phóng) giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các trung tâm thương mại lớn của quận 1, quận 7 và sắp tới là Thủ Thiêm – quận 2 chỉ trong 5 phút… Lợi thế “nhất cự li” khiến mọi tiện ích sống cho cư dân đều cận kề và sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cấp bách chỉ trong tích tắc.

Được xây dựng bởi nhà thầu thi công Hòa Bình danh tiếng, Riva Park hiện đang trong giai đoạn bàn giao căn hộ cho khách hàng. Với mức giá còn mềm so với các dự án đang xây dựng xung quanh, Riva Park càng thể hiện được sức hút và cán đích ngoạn mục.

Hiện tại, chủ đầu tư Tiến Phát đang áp dụng chính sách ưu đãi đặc biệt cho những căn hộ đẹp nhất trong đợt tung sản phẩm cuối cùng của Riva Park như tặng gói nội thất hoàn thiện 100% lên đến 320 triệu đồng/căn hoặc quy đổi thành tiền mặt để trừ vào giá bán.
Ngoài ra, dự án còn kết hợp với tổ chức tài chính hỗ trợ người mua trả chậm không lãi suất trong 12 tháng, giúp bài toán tài chính trở nên dễ dàng hơn cho rất nhiều gia đình hoặc nhà đầu tư.

Lệ Thanh