Căn nhà bị kẹp sát tưởng như "nghẹt thở" giữa hai căn nhà lớn hơn, cục nóng điều hòa lắp ở mặt tiền cũng đã chiếm quá nửa chiều rộng nhà.

Hình ảnh một căn nhà siêu mỏng "bá đạo" ở Hà Nội mới được chia sẻ gần đây trên các trang MXH đang khiến dân mạng xôn xao bàn tán. Nhìn căn nhà bị kẹp sát tưởng như "nghẹt thở" giữa hai căn nhà lớn hơn, người xem ai cũng thấy vừa buồn cười, vừa đau đầu không hiểu chủ nhà sống thế nào trong căn nhà ấy.

{keywords}
Ảnh do nickname H.D chia sẻ.

Hiện chưa rõ ngôi nhà nằm ở khu vực nào ở Hà Nội và tường tận nội thất bên trong ra sao, nhưng qua hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy căn nhà vẫn có khá đầy đủ nội thất và tiện nghi 3-4 tầng, có lắp điều hòa. Tầng trên cùng được tận dụng làm sân phơi dù rất nhỏ và đón được rất ít nắng.

Căn nhà nhận được không ít sự quan tâm của cư dân mạng. Bạn N.L bình luận: "Bé thật đấy. Nhìn cục nóng điều hòa đã quá nửa chiều rộng rồi". Còn bạn T.P thì cho biết: "Nhà này đâu gọi là bé. Hồi tớ ở Nguyễn Chí Thanh có cái nhà dưới là nhà vệ sinh, ngăn gác bên trên thành chỗ ngủ. 2 vợ chồng ở đúng kiểu 1 túp nhà vệ sinh 2 trái tim vàng luôn".

Hà Nội đất chật người quá đông, nên việc xuất hiện những căn nhà siêu mỏng đến không tưởng tượng nổi giờ có lẽ là điều "đương nhiên" không thể tránh khỏi.

{keywords}
Một ngôi nhà "nhìn là muốn ngộp thở" do bạn Q.N chia sẻ.
{keywords}
Nhà 3 tầng siêu mỏng trên đường Trường Chinh, Hà Nội.

{keywords}
Căn nhà vừa cao vừa dài nhưng lại quá mỏng chưa rõ địa chỉ từng khiến dân tình choáng váng.

{keywords}
Cầu thang đi lên các tầng trên dốc đứng, có lẽ phải vừa leo vừa bò.

Mỏng là vậy, nhưng những ngôi nhà này ở Hà Nội vẫn còn thua xa một ngôi nhà "bá đạo" khác, đó chính là căn nhà mỏng nhất thế giới có tên Keret ở thành phố Warsaw, Ba Lan với bề ngang vỏn vẹn chỉ từ 91 - 122cm.

{keywords}

Nhìn từ bên ngoài, căn nhà "siêu mỏng" này chẳng khác gì một cái cột, nếu không để ý kĩ hoặc được người khác giới thiệu, bạn sẽ chẳng bao giờ phát hiện ra.

{keywords}
Ngồi trong nhà này thì bạn khó có thể mà duỗi chân ngang ra được.

Nhà có hai tầng với đầy đủ tiện nghi như một căn nhà bình thường, nhưng dường như nó chỉ dành cho "dân FA", bởi từ bếp, phòng tắm, phòng khách, phòng ngủ, đều siêu nhỏ và chỉ một người mới lách vào được.

{keywords}
Căn nhà vẫn có đầy đủ tiện nghi.
{keywords}
Đến việc leo cầu thang thẳng đứng trong nhà cũng không cần bám hay vịn vào đâu.

Theo Khám phá

Lộ diện căn nhà "bá đạo" nhất thế giới, nhà "siêu mỏng" 1m ở Hà Nội vẫn chào thua

Lộ diện căn nhà "bá đạo" nhất thế giới, nhà "siêu mỏng" 1m ở Hà Nội vẫn chào thua

Căn nhà có tên Keret ở thành phố Warsaw, Ba Lan chính là ngôi nhà được mệnh danh "mỏng nhất thế giới". 

Chùm ảnh: Nhà siêu mỏng trên đường “cong mềm mại” ở Hà Nội

Chùm ảnh: Nhà siêu mỏng trên đường “cong mềm mại” ở Hà Nội

Đường “cong mềm mại” Trường Chinh (Hà Nội) vẫn đang thi công nhưng ở hai bên đường đã xuất hiện nhiều nhà siêu mỏng, siêu nhỏ, siêu méo rất kì dị.