Từ ngôi nhà ở bình thường, đến ký túc xá của trường đại học, tất cả đều có thiết kế ấn tượng và mang tính ứng dụng cao.

{keywords}

Ngôi nhà Blue Lake Retreat dành cho 1-2 gia đình và có thiết kế thoáng rộng, gần gũi với thiên nhiên. Hệ thống tường kính giúp gia chủ tận dụng được hầu hết ánh sáng mặt trời chiếu vào trong phòng. Căn nhà là thiết kế nhằm hồi tưởng lại những kỷ niệm thời thơ ấu của kiến trúc sư.

{keywords}

Căn hộ Los Altos Residence ở Los Altos, California được thiết kế cho một gia đình ở. Căn hộ là sự kết hợp của phong cách hiện đại pha chút dân dã của đồng quê Califonia.

{keywords}

Căn hộ Sawmill ở Tehachapi, California dành cho 1-2 gia đình. Căn hộ này nằm ở giữa sa mạc California. Chủ sở hữu của căn hộ này hy vọng gia đình họ có thể thoát khỏi cuộc sống ồn ào, xô bồ của thành phố trong căn hộ được thiết kế theo hơi hướng hiện đại này.

{keywords}

Căn hộ Stellar ở Truckee, California được truyền cảm hứng từ những ngôi nhà truyền thống nằm trong vùng tuyết phủ ở Thụy Sỹ. Các cửa sổ kính giúp ngôi nhà đón ánh nắng, gió từ bên ngoài. Cũng qua những cánh cửa sổ kính này, bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh thung lũng Martis và Carson Range.

{keywords}

Tòa nhà Roxbury E ở Boston với 3 trong 4 tầng được làm bằng gỗ để phục vụ cho mục đích xây dựng một thành phố Boston xanh.

{keywords}

Ngôi nhà Hunters View Housing Block ở San Francisco là một dự án nhà ở xã hội với thiết kế hiện đại và tối giản.

{keywords}

Tòa nhà Power House ở Philadelphia, Pennsylvania là một ngôi nhà dành cho nhiều gia đình. Tòa nhà này được xây dựng nhằm bắt kịp với nhu cầu nhà ở và ngân sách của người dân.

{keywords}

Tòa nhà Lofts ở Đại học Washington ở Missouri là một thiết kế xuất sắc dành cho nhiều nhu cầu khác nhau như phòng chăm sóc người tàn tật, phục hồi chức năng, phục hồi tâm lý sau các cuộc bạo lực gia đình. Một số sinh viên có hoàn cảnh khó khăn cũng có thể ở tòa nhà này.

{keywords}

Tòa nhà Heartland Family Works ở Omaha, Nebraka với thiết kế đơn giản với những bức tường bê tông bên ngoài và không gian ấm áp bên trong.

{keywords}

Tòa nhà The Six ở Los Angeles với 52 phòng sẽ cung cấp những dịch vụ hỗ trợ, phục hồi chức năng dành cho những chiến binh vô gia cư hoặc những người tàn tật.

Theo Em đẹp

Khám phá ngôi nhà trên cây tiện nghi chẳng thua gì khách sạn 5 sao

Khám phá ngôi nhà trên cây tiện nghi chẳng thua gì khách sạn 5 sao

Ngôi nhà nhỏ này sẽ giúp bạn có cơ hội được hòa mình với thiên nhiên trong một không gian tiện nghi và sang trọng không thua gì khách sạn.

Giữa trung tâm Hà Nội có ngôi nhà tre truyền thống đẹp thế này sao?

Giữa trung tâm Hà Nội có ngôi nhà tre truyền thống đẹp thế này sao?

Ngôi nhà xây dựng bằng gạch nung mộc và tre, nằm nép mình giữa khu vực Hoàn Kiếm ồn ào.

Ngắm ngôi nhà hiện đại nổi bật với vách tường tổ ong

Ngắm ngôi nhà hiện đại nổi bật với vách tường tổ ong

Lấy ý tưởng tổ ong làm chủ đạo, rất nhiều vách tường độc lạ xuất hiện khắp nơi trong ngôi nhà hiện đại này.