Dành một kỳ nghỉ trong những khách sạn độc đáo, có 1-0-2 này đúng là trải nghiệm tuyệt vời và khó quên đối với bất cứ du khách nào.

{keywords}

Khách sạn bong bóng này được thiết kế ra để du khách có thể thoải mái tận hưởng ánh sáng mặt trời qua chất liệu tường đàn hồi ngăn tia cực tím xâm nhập. Hơn thế, bức tường trong suốt này của khách sạn còn có thể ngăn côn trùng và cân bằng độ ẩm cực kỳ tốt. Khách sạn cũng được trang bị thêm kính thiên văn để bạn có thể ngắm sao và tận hưởng một đêm "ngàn sao" thật đáng nhớ.

{keywords}

Khách sạn này thực tế là một chiếc ca bin nổi trên biển. Những căn phòng của khách sản cách bờ biển 250m. Ở trong khách sạn này, bạn có thể thư giãn với một ly cocktail trong tay và ngồi ngắm sao vào ban đêm. Thông qua các cửa sổ lớn trong phòng ngủ dưới nước, bạn có thể quan sát cuộc sống của cá, sứa biển và mực ống.

{keywords}

Khách sạn lạ thường này có 74 phòng, trong đó có 25 phòng nằm bên dưới mặt biển 15m. Những phòng khác được xây dựng trên các bến tàu ngay trên mặt nước. Trong khi thư giãn trong phòng khách sạn, du khách có thể quan sát cuộc sống của các sinh vật biển bằng cách bật một nguồn ánh sáng đặc biệt thu hút chúng bơi gần vào cửa sổ.

{keywords}

Khách sạn sang trọng này nằm ngay dưới ngọn đồi Lapland và có vị trí lý tưởng giúp du khách có thể dễ dàng quan sát Đèn Northern Lights và ghé thăm ngôi làng của ông già Noel.

{keywords}

Khách sạn này được cải tạo từ một chiếc máy bay Boeing 747-212B jumbo của một công ty Thụy Điển bị phá sản vào năm 2002. Khách sạn có 29 phòng, được đặt tại lối vào sân bay Stockholm. Từ khách sạn đặc biệt này, bạn có thể nhìn ra toàn cảnh sân bay.

{keywords}

Khách sạn đặc biệt này có 3 phòng nằm ở độ cao 120m so với mặt đất thung lũng Thiêng của Cusco, Peru. Thiết kế độc đáo của khách sạn cho phép du khách chiêm ngưỡng toàn cảnh thung lũng dưới chân. Nhiều du khách đã nhận xét rằng, ở khách sạn này đúng là một cuộc phiêu lưu thực sự.

{keywords}

Khách sạn sang trọng có thiết kế độc nhất vô nhị này cao 27 tầng và có những căn phòng dưới nước tạo thành một hình bầu dục hoàn chỉnh. Đây là một trong 10 khách sạn đắt đỏ nhất trên thế giới.

Theo Em đẹp

Những khách sạn "kịch độc" chỉ có ở Việt Nam

Những khách sạn "kịch độc" chỉ có ở Việt Nam

Khách sạn "lều vịt", khách sạn tổ ong, khách sạn “Chuồng cọp, khách sạn hình ống, khách sạn "con nhộng"... là những khách sạn độc đáo ở Việt Nam.

Bên trong khách sạn băng mở cửa quanh năm ở Thụy Điển

Bên trong khách sạn băng mở cửa quanh năm ở Thụy Điển

Khách sạn được tạo ra hoàn toàn từ băng và tuyết, và bao gồm 20 dãy phòng khách, quầy bar và phòng trưng bày nghệ thuật.

Mãn nhãn nội thất xa xỉ bên trong khách sạn Donald Trump

Mãn nhãn nội thất xa xỉ bên trong khách sạn Donald Trump

Tân Tổng thống Mỹ Donald J. Trump là ông trùm bất động sản với quyền sở hữu vô số những tòa nhà chọc trời, sân golf, casino, chung cư cao cấp. Trong đó phải kể hệ thống khách sạn siêu sang mang tên ông.