- Nếu bạn muốn có được cảm giác dễ chịu tại chính nơi nghỉ ngơi của mình, lựa chọn nội thất phòng ngủ màu xanh là quyết định sáng suốt.

Phòng ngủ màu xanh lá cây

Trong tất cả màu sắc, chắc hẳn màu xanh sẽ đem đến cho bạn cái nhìn mát mẻ và sảng khoái nhất. Để quên đi cái nóng bức của thời tiết, cần lắm căn phòng ngủ màu xanh lá cây. Thật nhẹ nhàng khi mang sắc màu của cỏ, lúa non, cây cối vào không gian nhà ở. Mọi thứ sẽ trở nên tràn đầy sức sống.

Bên cạnh đó, nếu bạn có tình yêu với cây cỏ hãy trang trí phòng ngủ của mình bằng chậu cây nhỏ xinh. Bạn sẽ trở thành người nông dân thành thị. Cuộc sống sẽ thêm thú vị khi ta dành chút yêu thương cho việc chăm sóc và ngắm nhìn chúng lớn lên từng ngày đấy!

Phòng ngủ màu xanh dương

Màu biển xanh thật thu hút, hãy lựa chọn xanh dương làm màu chủ đạo cho phòng ngủ. Ngoài việc phủ lên các bức tường đơn thuần màu sắc ấy, linh động hơn ta có thể kết hợp màu xanh dương, xanh lá và màu trắng không những cho tường mà còn cho các đồ nội thất như: kệ sách, tủ quần áo hoặc giường. Chắc hẳn bạn sẽ có được kết quả tuyệt vời cho căn phòng ngủ của mình.

Tận hưởng sự thoải mái trong phòng ngủ màu xanh với các thiết kế nội thất tinh tế, chất lượng của sống của bạn như được nâng lên tầm cao mới.

Thành Luân (tổng hợp)

10 loại nội thất mới cực hot khiến nhà đẹp bừng sáng

10 loại nội thất mới cực hot khiến nhà đẹp bừng sáng

Hoa văn gạch xưa, giấy dán tường cẩm thạch, sàn trong suốt... đang trở thành những vật liệu xây dựng được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Căn hộ 23m2 thoải mái cho 3 người ở nếu bài trí nội thất theo cách này

Căn hộ 23m2 thoải mái cho 3 người ở nếu bài trí nội thất theo cách này

Căn phòng 23m2 vẫn có thể trở thành một tổ ấm đúng nghĩa với đầy đủ tiện nghi nếu gia chủ biết cách sắp xếp đồ đạc trong nhà một cách khoa học.

Nội thất nhà cấp 4 dễ khiến 'vạn người mê'

Nội thất nhà cấp 4 dễ khiến 'vạn người mê'

Không phải nhà cao tầng, nhà cấp 4 với thiết kế đơn giản, hiện đại mà tiện nghi mới là lựa chọn của nhiều người hiện nay.